QUÀ 8/3: Chỉ với 400K, có ngay 1 trong 6 cây son “xịn đét”

QUÀ 8/3: Chỉ với 400K, có ngay 1 trong 6 cây son “xịn đét”

Suy đi tính lại, son vẫn là món quà lý tưởng nhất mà các chàng trai tặng cho “nàng thơ” của mình nhân dịp Quốc Tế Phụ Nữ. Tậu ngay 1 trong 6 thỏi son nên mua được AB Beauty World gợi ý dưới đây làm quà tặng thì chỉ có “đỉnh”!!!

Black Rouge Air Fit Velvet Tint 

Son kem mịn như bơ Black Rouge từ mới ra mắt cho đến nay vẫn chưa giảm độ HOT. Hội tụ đủ các yếu tố mà các cô gái đều mong muốn ở một thỏi son kem, Black Rouge Air Fit Velvet Tint mỏng nhẹ, chuẩn màu, mịn mướt như nhung, có độ bám chuẩn lên đến 8 tiếng. Nàng chỉ cần make-up sương sương và thoa chút son là đã có ngay diện mạo xinh xắn rồi!

Nếu không tặng cho chị em một thỏi “xịn sò” như thế này thì còn chờ dịp nào nữa các chàng trai ơi?

MUA NGAY

Lemonade Perfect Couple Lip

Dòng son Lemonade collab với ca sĩ Đông Nhi cũng đáng sắm trong dịp 8/3 này đó nha. Đúng như cái tên của mình, Lemonade Perfect Couple Lip giống như món quà bắt đầu cho một tình yêu đẹp dành cho “nửa kia” của mình.

Phiên bản “ngọt ngào” này bao gồm 5 màu son siêu trendy, nổi bật với sắc đỏ - cam - đất vô cùng tôn da. Thỏi son ghi điểm trong lòng các tín đồ yêu son nhờ lên màu chuẩn và Lip Filler trong suốt tạo hiệu ứng cho môi nàng luôn căng mọng mềm mịn.

MUA NGAY

Loreal Rouge Signature

Với thiết kế tinh tế kèm kết cấu son mỏng, lên môi nhẹ như không, Loreal Rouge Signature xứng đáng nằm trong danh sách quà tặng của các anh nhân dịp 8/3. Bảng màu chứa đựng toàn tông son trẻ trung, đa dạng, hợp với nhiều phong cách khác nhau, nên không khó để các anh lựa chọn cho “người ấy” đâu.

MUA NGAY

Peripera Ink Velvet Tint

Thỏi son bắt nguồn “sự nghiệp” làm đẹp của hầu hết giới trẻ, Peripera Ink Velvet Tint là cái tên điển hình mà bất kì cô gái nào cũng nên sở hữu. Nổi bật với thiết kế xinh xắn, khả năng bám màu tốt bất chấp ăn uống, giá cả lại không hề “đau ví”. Sẽ rất khó để tìm ra cô gái nào che thỏi son này đấy các chàng trai ơi!

MUA NGAY

BOM Matt Holic Tint 

8/3 muốn lấy lòng chị em thì các anh có thể ngó qua dòng son lì B.O.M Matt Holic. Dòng son môi có sắc son lì khó cưỡng tạo nên phong thái đẹp quyến rũ không lẫn giữa đám đông, cùng với chất son che phủ hoàn hảo khuyết điểm đem đến cho bạn gái đôi môi đầy thu hút. Đảm bảo sẽ ghi điểm cao tuyệt đối trong mắt “người thương” của mình.

MUA NGAY

Yumeisakura Lipstick Matte Revolution 

Được xem là thỏi son “đắt” nhất trong 6 thỏi son được liệt kê, Yumeisakura cũng là dòng son đi vào lòng chị em nhờ giá cả “ổn áp” và chất lượng miễn bàn. Yumeisakura Matte Revolution có thể gọi là thỏi son “must have” trong túi của bất kỳ cô gái nào. 

Son có độ bám màu tốt, lên màu rõ nhưng vẫn cực kỳ nhẹ môi, chẳng cần chăm chút quá nhiều cho lớp make-up nàng vẫn có thể tự tin sánh đôi với chàng trai mình rồi. Quá chuẩn để mua làm quà 8/3 nhỉ?

MUA NGAY

Các sản phẩm trên đều có mặt tại Hệ thống siêu thị mỹ phẩm cho cả gia đình AB Beauty World, các anh hãy ghim ngay những dòng son này để tặng mẹ hoặc “nửa kia” của mình nhé!

Đang xem: QUÀ 8/3: Chỉ với 400K, có ngay 1 trong 6 cây son “xịn đét”

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng