5 mẫu nước hoa cao cấp dịu nhẹ, thơm lâu khiến phái đẹp mê mẩn

5 mẫu nước hoa cao cấp dịu nhẹ, thơm lâu khiến phái đẹp mê mẩn

Hương thơm dịu nhẹ luôn nhận được sự yêu thích của phái đẹp, chúng không chỉ mang đến sự tinh tế mà còn tạo vẻ thanh lịch và tươi trẻ cho Nàng. Chính vì vậy, những chai nước hoa với mùi thơm dịu nhẹ cũng chính là “lớp áo bên ngoài” để các nàng tự tin và tạo sự thu hút hơn dù ở bất cứ đâu.

Tham khảo ngay Top 5 mẫu nước hoa chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay và bổ sung chúng vào bộ sưu tập của mình ngay nhé!

Nước hoa Versace Bright Crystal - Thơm mát dịu ngọt

  • Năm 2006, Versace cho ra đời một loại nước hoa làm cả thế giới sửng sốt bởi mùi hương và thiết kế độc đáo, đó là Bright Crystal - Gợi tình, trong suốt và sáng bóng. Nước hoa Bright Crystal ra đời mang trong mình hương thơm mát dịu của lựu, yuzu cùng mùi hương đầy lãng mạn và gợi tình của mẫu đơn, mộc lan, hoà quyện cùng hương thơm ấm áp của xạ hương và hổ phách.
  • Mẫu chai được thiết kế với tông màu hồng trong suốt cùng những đường nét đầy tinh tế, gợi lên nét gợi cảm và ngọt ngào giống như mùi hương. Một sự sáng tạo tuyệt vời dành riêng cho phái đẹp đến từ biểu tượng thời trang đương đại – Ngài Gianni Versace. Bright Crystal mang đến mùi hương cực kỳ gợi cảm và thu hút, và chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. 

MUA NGAY

Nước hoa Bvlgari Omnia Crystalline - Nhẹ nhàng, tươi mát

  • Nước hoa nữ Bvlgari Omnia Crystalline ra mắt vào năm 2005 - Tỏa sáng rực rỡ như những ánh đèn pha lê, khiến khách hàng liên tưởng đến vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch của các cô gái.
  • Lớp hương đầu của Bvlgari Omnia Crystalline mang đến sự trẻ trung, nữ tính bởi hương thơm nhẹ thanh của quả lê và cây tre xanh ngắt. Ngay sau đó sự dịu dàng êm ái của hoa sen mang đến sự thư thái cho người dùng, một chút cay nồng ấm của cây bã đậu kết hợp vị ngái ngái của tinh chất Trà xanh . Và ở lớp hương thơm cuối, Bvlgari Omnia Crystalline ghi điểm bởi mùi hương của tinh chất xạ hương, rêu sồi, gỗ Guaiac sẽ cho bạn một sắc thái hoàn toàn khác với các sản phẩm nước hoa trước đó của thương hiệu này.
  • Thiết kế hiện đại, tinh tế với lớp ngoài sáng bóng bằng kim loại hiện đại. Dòng chữ logo thương hiệu được in chìm trên thân chai cũng là một điểm nhấn của dòng sản phẩm này.

MUA NGAY

Nước hoa Burberry Brit Rhythm For Her Floral - Ngọt ngào, dịu nhẹ

  • Nước hoa nữ Brit Rhythm For Her Floral được cho ra mắt vào năm 2015. Đây là dòng nước hoa Burberry thuộc nhóm Hương hoa cỏ, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái và quyến rũ. 
  • Thiết kế chai giản dị với tông màu hồng làm chủ đạo làm nổi bật lên được phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ và sang trọng. Đây sẽ là chai nước hoa tốt nhất cho những cô nàng yêu sự lãng mạn, ngọt ngào và gợi cảm.
  • Brit Rhythm for Her Floral bao gồm: Lớp hương đầu mở ra với hương thơm của chanh và cam, tiếp theo sau đó là sự kết hợp vô cùng ăn ý của hoa nhài Ai Cập, hoa sen và hoa cà mang đến một mùi hương nhẹ nhàng và khó cưỡng. Kết thúc là sự hòa quyện của hổ phách và xạ hương kết hợp cùng hương gỗ và gỗ trôi. 

MUA NGAY

Nước hoa Daisy Dream Forever - Sang trọng, lôi cuốn

  • Thiết kế được lấy cảm hứng từ bầu trời xanh bất tận, thể hiện sự mơ mộng của tuổi trẻ và sự quyến rũ cần thiết của phái đẹp, Marc Jacobs Daisy Dream Forever đã thể hiện thành công vẻ đẹp dịu dàng trên làn da mượt mà của các Nàng. 
  • Mở đầu là hương thơm của những loại quả Bưởi, Dâu tằm và Lê, khiến bạn liên tưởng đến một không gian tươi mới, mơn mởn và đậm vị thiên nhiên. Tầng hương giữa là thời khắc đơm hoa của Hoa tử đằng và Hoa nhài, hương thơm mỏng manh nhưng da diết, được điểm thêm vị ngọt lịm của quả Vải mọng nước. Yếu tố hồn nhiên, nhẹ nhàng trở thành mùi hương chủ đạo, tuy nhiên, Marc Jacobs Daisy Dream Forever vẫn giữ lại chút ấm áp khi mùi hương Gỗ trắng tiến đến trong tầng hương cuối.

MUA NGAY

Nước hoa nữ Dolce & Gabbana Pour Femme - Nữ tính, tinh tế

  • Chai nước hoa được thiết kế đơn giản với hình chữ nhật cao, nắp chai màu đỏ sẫm làm bằng chất liệu trong suốt để lộ vòi phun bên trong. D&G Pour Femme được đánh giá là một mùi hương lãng mạn mà phái đẹp thường lựa chọn để tỏa sáng giữa đám đông theo cách thanh lịch nhất. 
  • Hương đầu mở ra với một hỗn hợp thanh tao của quả quýt hồng và hoa cam neroli trộn lẫn sự ngọt ngào đầy ấn tượng của quả mâm xôi. Lớp hương giữa lại đầy hoa cỏ, bao gồm hương hoa nhài, hoa cam. Quả mâm xôi và quýt kết hợp tinh tế cùng với kẹo dẻo, vani và đàn hương tạo ra mùi hương vô cùng quyến rũ. Cuối cùng chỉ còn hỗn hợp của kẹo dẻo, vani, đàn hương và cây vòi voi.

 

MUA NGAY

Đến ngay AB Beauty World để tìm mua cho mình Nước hoa nữ thơm lâu dịu nhẹ với giá cả phải chăng nhé! hệ thống siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World có đầy đủ mẫu thử của các dòng sản phẩm makeup, nước hoa,...

AB Beauty World cam kết chỉ bán hàng chính hãng, đầy đủ tem dán chính hãng và phụ đề tiếng Việt để nàng yên tâm mua sắm và trải nghiệm.

Đang xem: 5 mẫu nước hoa cao cấp dịu nhẹ, thơm lâu khiến phái đẹp mê mẩn

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng