5 Hương nước hoa nam dành cho mùa hè

5 Hương nước hoa nam dành cho mùa hè

Mùa hè - Mùa của hương tươi mát và dịu nhẹ lên ngôi. Những lọ nước hoa có hương thơm của cam, chanh, quýt, bưởi hoặc mùi thơm của biển cả là sự lựa chọn hàng đầu dành cho mùa hè, chúng vừa mang đến cảm giác mới mẻ nhưng cũng rất mạnh mẽ và nam tính.

Vậy hãy để AB Beauty World gợi ý cho chàng TOP 5 Hương nước hoa nam dành cho mùa hè được yêu thích ở ngay dưới đây nhé!

Nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme 

Nước hoa Aqva Pour Homme của Bvlgari mang hương vị của sự tươi mát, sảng khoái thích hợp với những người yêu thích sự đơn giản, phóng khoáng. 

MUA NGAY

Bvlgari Aqva Pour Homme với sự kết hợp hoàn hảo giữa cam, quýt và hạt petit.  Hương giữa ngọt ngào, tràn trề sinh lực của Rong biển, hoa lavender và hoa vải. Tất cả quyện với hương hổ phách gợi cảm, khơi dậy hương vị của vùng biển nhiệt đới. Đây sẽ là mùi hương mang “hơi thở” biển Địa Trung Hải đầy lịch lãm và quý phái mà bất kỳ người phụ nữ nào khi “sa vào” đều bị đánh gục.

Thiết kế chai hình tròn giống hình dáng của những viên sỏi được nước biển mài mòn với một màu xanh thẳm của vùng biển sâu .Là một lựa chọn tuyệt vời thích hợp khi đi làm, khi hẹn hò hoặc thậm chí có thể được dùng khi tham gia các sự kiện trong mùa hè.

Nước hoa nam Tommy Hilfiger Tommy

Thiết kế đơn giản với chất liệu trong suốt kết hợp với nắp chai bằng kim loai. Hương thơm của Tommy mang đến một sự hấp dẫn không thể chối từ với hỗn hợp việt quất, bánh táo quế và cam quýt, hòa huyện một cách độc đáo và tự nhiên.

Lớp hương đầu khá tươi mát và dễ chịu với bạc hà, oải hương, cam bergamot và bưởi chùm. Sau đó là sự kết hợp hoàn hảo của việt quất và táo và lớp hương cuối cùng là hổ phách, xạ hương, hoa xương rồng và hoa bông gòn.

Tommy với sức thu hút khó cưỡng sẽ làm bạn phải choáng ngợp và khiến mọi ánh nhìn của tất cả phái đẹp xung quanh đều phải ngoảnh lại và tò mò. 

Nước hoa nam Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme

Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme mang hương thơm mộc mạc, mang đến một cảm giác biển nhẹ nhàng nhưng rất đậm chất Địa Trung Hải.

Hương thơm tươi mát mang lại sự dễ chịu những ngày hè oi bức với mở đầu là hương vị cam tươi mát và trẻ trung, ngọt ngào. Sau đó các nốt hương hoa lấn át mang đến một mùi hoa cỏ rất thơm và tươi mát. Và hương cuối chính là gỗ xạ hương, rêu sồi và trầm hương. 

MUA NGAY

Dolce&Gabbana Light Blue Pour Homme là một trong những dòng nước hoa dành cho mùa hè đạt giải thưởng FiFi Award Fragrance of The Year Men's Luxe 2008, một giải thưởng được bình chọn với hàng trăm chuyên gia nước hoa cùng hàng triệu những người yêu thích nước hoa.

Nước hoa nam Hugo Boss Hugo Man

Hugo Boss Man là một nốt màu thanh mát và tươi mới. Với Oải hương, Bạc hà cùng Táo, Hugo Boss Man mang đến ấn tượng khó quên cùng hương thơm sảng khoái, nhưng rất riêng.

Nếu lớp hương đầu đại diện cho lá, thì lớp mùi vị tiếp theo lại đại diện cho hoa với sự kết hợp của Cẩm chướng, Phong lữ và Hoa nhài. Tuy thế, tông hương hoa vẫn không làm Hugo Boss Man kém nam tính hơn, mà ngược lại rất  mạnh mẽ. Cho đến cuối, mùi hương của gỗ trầm ấm từ Thông và Tuyết tùng, khẳng định nét nam tính, phóng khoáng của hương thơm.

MUA NGAY

Nước hoa nam Versace Pour Homme

Nước hoa Versace Pour Homme tựa như một cơn gió mát lạnh, cuốn trôi đi cái nóng của mùa hè. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Nổi bật nhất là chiếc nắp tròn mạ kim loại khắc tên thương hiệu xung quanh và biểu tượng nữ thần tóc rắn Medusa đặt phía trước thân chai sáng bóng.

Versace Pour Homme là sự pha trộn giữa mùi hương nhẹ nhàng và tươi mát của cam chanh vùng Diamante, phối hợp cùng lá và hoa của cây cam đắng tạo nên một hương thơm đặc trưng cho vùng Địa Trung Hải. Hương giữa là lớp hương hoa của lan dạ hương và phong lữ, cuối cùng là hương thơm nồng ấm của hổ phách trầm, xạ hương và đậu tonka, đem lại sự nam tính và gợi cảm cho những chàng trai mùa Hè.

Bạn đã tìm được Nước hoa nam dành cho mùa hè phù hợp với mình chưa? Đến ngay AB Beauty World để trải nghiệm và test thử Nước hoa Chính hãng với giá cực kỳ ưu đãi nhé!

Đang xem: 5 Hương nước hoa nam dành cho mùa hè

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng