Bộ đôi kem dưỡng " đo ni đóng giày" cho làn da

Bộ đôi kem dưỡng

Đối với các tín đồ làm đẹp, kem dưỡng ẩm là “vũ khí” không thể thiếu để duy trì làn da ẩm mượt mỗi ngày. Vì vậy cô gái nào cũng phải sở hữu trong tay một lọ kem dưỡng ẩm, cùng ABBW tìm hiểu 2 loại kem dưỡng đến từ Klairs -  “Ngôi sao sáng” trong lòng chị em nhé!

 

Đôi nét về thương hiệu Klairs

Dear, Klairs - Thương hiệu đến từ Hàn Quốc từ lâu đã không còn xa lạ với tín đồ mỹ phẩm tại Việt Nam. Là thương hiệu “cạ cứng” của những chị em sở hữu làn da nhạy cảm, Klairs luôn mang lại những giá trị lành mạnh nhất, hướng tới sự đơn giản nhưng đầy đủ thành phần cần thiết cho da, tuân thủ các quy định KHÔNG chất tạo màu, KHÔNG cồn, KHÔNG paraben, KHÔNG hương liệu nhân tạo hay hương liệu miễn phí, không thử nghiệm trên động vật.

 

Một điều có thể bạn chưa biết nữa, đó là Klairs thuộc quản lý của Wish Company - công ty mỹ phẩm lớn tại Hàn Quốc, sở hữu nhiều brand khác như Wishtrend, I’m From, Isntree,...

 

Sau khi đã hiểu hơn về thương hiệu Klairs, cùng ABBW tìm hiểu đến 2 sản phẩm kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da nhạy cảm nhé:

 

Klairs Rich Moist Soothing Cream

XEM NGAY KHUYẾN MÃI

Để ngăn ngừa tình trạng khô da thì kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream sẽ là sự lựa chọn đúng đắn mà bạn không thể bỏ qua.  

 

Với thành phần chủ đạo từ dẫn xuất nấm lên men có nguồn gốc Beta Glucan giúp cấp nước cho da rạng rỡ & bóng khỏe, giảm tình trạng lão hóa và làm mờ nếp nhăn. 

 

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng chứa chiết xuất rễ cây Hoàng Cầm, rau má, bơ hạt mỡ, chiết xuất các loại quả trong tự nhiên như bưởi, đu đủ, cần tây, bắp cải, súp lơ, cám gạo, cà chua,... Đều là những thành phần thuần từ thiên nhiên giúp  cấp ẩm & chống lão hóa một cách cực kỳ lành tính.

 

Klairs Midnight Blue Calming Cream

XEM NGAY KHUYẾN MÃI

Nếu như Klairs Rich Moist Soothing Cream tập trung bổ sung dưỡng chất cho làn da khô thì Klairs Midnight Blue Calming Cream được ví như “vị cứu tinh” dành cho da nhạy cảm. 

 

Được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên như: Rau má, hoa cúc La Mã, bơ hạt mỡ, Sodium Hyaluronate, Caprylic, Guaiazulene, Glycerin, Peptide,... Có khả năng làm dịu da tức thì, hỗ trợ tái tạo tế bào da mới và ngừa sẹo.

 

Ngoài  những công dụng chính kể trên, kem dưỡng ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream còn có khá nhiều công dụng nổi trội. Trước hết là khả năng dưỡng ẩm, cấp ẩm trên da và cân bằng độ pH, tiếp theo là công dụng làm trắng sáng hiệu quả và kiểm soát những sợi bã nhờn trên bề mặt da, giúp da thông thoáng hơn.

 

Sản phẩm này có 2 loại size là một loại 30ml (dạng hũ tròn) và một loại 60ml (dạng tuýp) để  nàng lưu ý lựa chọn kích thước phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ẩm Klairs hiệu quả:

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm Klairs rất đơn giản. Chị em nên hình thành cho mình thói quen bôi kem dưỡng ẩm bằng các bước sau đây:

 

Bước 1: Thực hiện các bước làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt.

 

Bước 2: Thoa nước hoa hồng/toner lên da để cân bằng độ pH.

 

Bước 3: Thoa serum/essence (nếu có) để đặc trị các vấn đề trên da.

 

Bước 4: Kem dưỡng ẩm được sử dụng tại bước cuối cùng trước khi đi ngủ. Nếu bôi kem vào buổi sáng thì dùng trước khi bôi kem chống nắng.

 

Nên sử dụng thường xuyên 2 lần/ngày để dưỡng chất trong kem phát huy hiệu quả nhất. Lưu ý không nên sử dụng quá nhiều kem vì có thể làm bí lỗ chân lông, gây mụn. 

 

Hy vọng với bài viết trên, AB Beauty World đã giúp bạn tìm ra một loại kem dưỡng ẩm phù hợp với bản thân nhé!

Đang xem: Bộ đôi kem dưỡng " đo ni đóng giày" cho làn da

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng