Review "tất tần tật" các loại ủ tóc tốt nhất hiện nay!

Review

Muốn một mái tóc chắc khoẻ, không xơ rối, gãy rụng thì ngoài sử dụng Dầu gội, xả cho tóc thì bạn nên “đồng hành” cùng Kem ủ tóc - Sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu cho mái tóc thêm mềm mượt chắc khỏe. 

Chị em mong muốn tìm được loại kem ủ tóc phù hợp cho bản thân, nhưng lại không biết loại nào tốt và hiệu quả giữ vô vàn những thương hiệu? Bài viết dưới đây, AB Beauty World sẽ giới thiệu cho bạn những loại kem ủ tóc tốt nhất hiện nay để chăm sóc tóc ngay tại nhà nhé!

Kem ủ tóc là gì?

Kem ủ tóc là sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu, bổ sung dưỡng chất vào lớp biểu bì của tóc giúp mái tóc thêm chắc khỏe, làm tóc mềm mượt, bảo vệ và ngăn chặn sự tổn hại từ yếu tố bên ngoài.

Thời gian sử dụng để kem ủ phát huy hết tác dụng là từ 15-30 phút cho mỗi lần gội.

Tại sao phải cần đến Kem ủ tóc?

Tóc luôn phải chịu tác động từ những yếu tố như nắng, gió, bụi bẩn, môi trường bị ô nhiễm và cuộc sống căng thẳng stress. Nên trong quá trình ủ kem lên tóc sẽ giúp dưỡng chất đi vào sâu hơn, tóc trở nên suôn mượt và khỏe đẹp hơn.

Theo thời gian mái tóc bạn cũng sẽ trở nên yếu đi dễ bị chẻ, xơ rối, khô hay gãy rụng. Vì vậy mà những phần tóc này rất cần bổ sung dưỡng để phục hồi hư tổn.

Chúng ta thường hay sử dụng thuốc nhuộm, thuốc uốn, dùng nhiệt để tạo kiểu tóc khiến tóc hư tổn càng nghiêm trọng hơn. Lúc này, việc ủ tóc là bắt buộc phải làm nếu muốn tóc luôn khỏe đẹp.

Một số loại Kem ủ tóc đang được yêu thích nhất hiện nay

Dưới đây là Một số Kem ủ tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn tóc bóng mượt, chắc khoẻ.

Salon Professional Shine & Gloss 

Kem ủ Salon Professional Shine & Gloss dành để phục hồi tóc nhuộm bị xỉn màu bị yếu và hư tổn với các thành phần Amino axit của nhau thai và ceramides thấm sâu vào bên trong các sợi tóc giúp tóc chắc khỏe, tạo một lớp màng bảo vệ tóc khỏi các tác nhân từ bên ngoài. Dầu Bơ hạt mỡ dưỡng ẩm và giúp tóc mềm mượt, dễ chải.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi gội sạch tóc, lấy một lượng kem ủ vừa đủ thoa đều lên tóc khi còn ướt. Sau 5 - 10 phút gội sạch lại với nước. Để đạt được hiệu quả tối ưu nên sử dụng kèm dầu gội cùng loại.

MUA NGAY

L'Oréal Total Repair 5

Kem ủ tóc Total Repair 5 thành phần chứa hỗn hợp Protein thẩm thấu sâu tới tận từng tế bào tóc giúp tóc nhanh chóng được phục hồi.  Tinh chất Cement Ceramide, giúp tóc hư tổn và gãy rụng được cải thiện một cách rõ rệt, giúp bạn luôn có một mái tóc dài mượt và chắc chắn.

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Cho một lượng kem ủ vừa đủ lên tóc đã gội sạch
  • Xoa bóp nhẹ nhàng thư giãn để dưỡng chất thấm vào tóc, sau đó để khoảng 15 - 25 phút
  • Cuối cùng xả lại bằng nước sạch.

MUA NGAY

Evoluderm Masque Cheveux Nourrissant Argan Divin

Kem ủ Evoluderm không chứa silicon và giúp phục hồi sợi tóc nhờ công thức Argan Oil từ Morocco và Shea Butter từ Burkina Faso. Sản phẩm có kết cấu tan chảy giúp bảo vệ và nuôi dưỡng độ dài cho mái tóc. Mái tóc sẽ có một hương thơm tinh tế và được “hồi sinh”, không còn xơ rối.

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Sau khi tóc sạch, lau khô nhẹ, đắp và xoa đều kem ủ theo chiều dài từ chân đến ngọn. 
  • Để trong 3 đến 5 phút sau đó rửa kỹ bằng nước sạch.

Serie Expert Absolut Repair Gold Quinoa + Protein Masque

Đây là sản phẩm dành cho tóc khô và hư tổn, với thành phần protein hạt diêm mạch vàng giúp hỗ trợ phục hồi mái tóc hư tổn, trả lại diện mạo bóng mượt, mềm mại cho mái tóc nhưng không hề gây bết dính. Kết cấu dạng kem gel được bổ sung tinh chất nhũ vàng hỗ trợ phục hồi mái tóc hư tổn lên đến 77% chỉ sau một thời gian sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Trước khi thoa dầu hấp lên tóc nên để tóc ráo nước. 
  • Chỉ nên thoa lên thân và đuôi tóc, tránh phần chân tóc và da đầu. 
  • Và sử dụng kết hợp Dầu gội, Dầu xả Absolut Repair Gold để đạt kết quả tối ưu trong việc phục hồi tóc hư tổn.

ABBW hy vọng với những thông tin trên, các Nàng sẽ nhanh chóng tìm ra cho mình dòng kem ủ phù hợp và lấy lại vẻ mềm mượt, chắc khoẻ cho mái tóc!
 

Đang xem: Review "tất tần tật" các loại ủ tóc tốt nhất hiện nay!

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng