Da bớt dầu, mụn lặn nhanh với 4 chai Toner lợi hại này

Da bớt dầu, mụn lặn nhanh với 4 chai Toner lợi hại này

Cân bằng da là một trong những bước dưỡng quan trọng hàng đầu và không thể thiếu trong quy trình dưỡng da hằng ngày, giúp làn da bạn được sạch sâu, ẩm mượt, từ đó các bước dưỡng sau thẩm thấu nhanh và tốt hơn. 

 

Tuy nhiên đối với các nàng da dầu và mụn để lựa chọn được một loại toner tốt không phải là dễ, khi trên thị trường có quá nhiều loại, thậm chí một vài loại có khả năng gây khô, rít da sau khi sử dụng. 

 

Cùng ABBW điểm qua 4 loại toner giúp bạn cải thiện làn da căng mịn trong mùa hè! 

 

Some By Mi Super Matcha Pore Tightening Toner

MUA NGAY

Dù là sản phẩm mới ra mắt nhưng thực sự đã trở thành “cứu tinh” của rất nhiều cô gái, Some By Mi Super Matcha Pore Tightening Toner được thiết kế chuyên biệt dành cho những nàng da dầu, dễ bí tắc và lỗ chân lông to.

 

Với công thức chứa chiết xuất từ trà xanh và BHA có nguồn gốc tự nhiên, toner Some By Mi Super Matcha giúp loại bỏ các vấn đề về lỗ chân lông như bã nhờn, tế bào da chết, mụn đầu đen, hỗ trợ thông thoáng lỗ chân lông từ đó giúp da mịn mượt.

 

Bom Eight Tea Toner

MUA NGAY

Không thể thiếu một chai toner trà xanh chuyên làm nhiệm vụ “bơm căng” da giữa lúc trời nắng nóng oi ả của mùa hè đâu nhé, trừ phi bạn đành lòng để làn da “chịu nhiệt”. 

 

Là “ngôi sao sáng” trong làng skincare, Bom Eight Tea Toner sở hữu bảng thành phần siêu lành tính được điều chế từ 8 loại Trà (Trà Xanh, Trà Đen, Trà Hương Thảo, Hồng Trà Nam Phi, Trà Diếp Cá, Trà Cúc La Mã, Trà Hoa Mẫu Đơn, Trà Liễu Trắng) sẽ đem lại sự trong mượt, tinh khiết và nuôi dưỡng làn da bạn tươi sáng, rạng ngời từ bên trong.

 

Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Toning Toner

MUA NGAY

Nhiều nàng muốn lỗ chân lông được làm sạch sâu và muốn da được phục hồi ngay ở bước Toner, thì một em toner dịu nhẹ như Skin1004 Madagascar Centella nhất định sẽ là “bảo bối” trong quy trình skincare của mọi cô gái.

 

Toner nhà Skin1004 chứa 15 loại thành phần lành tính: Chiết xuất rau má, Axit Hyaluronic, Betaine, PHA, Niacinamide, Adenosine,… Làm dịu làn da tổn thương do tác động của môi trường nhanh chóng, loại bỏ tế bào chết, cải thiện độ đàn hồi cho da đồng thời cải thiện tông da trắng sáng hiệu quả.

 

Klairs Supple Preparation Unscented Toner

MUA NGAY

Nếu phải chọn ra một loại toner giá bình dân nhưng làm dịu da vô cùng ổn thì Klairs Supple Preparation Unscented Toner nhất định sẽ là ứng viên hàng đầu trong 4 sản phẩm này. Toner không mùi, có kết cấu hơi đặc nhẹ nhưng thấm nhanh không gây nhờn rít, kiểm soát dầu thừa và làm dịu những nốt mụn ổn áp.

 

Đặc biệt, khi sử dụng toner Klairs, các loại serum và kem dưỡng sẽ hấp thụ vào da tốt hơn 20% so với các loại toner thông thường khác. Đối với da khô, sử dụng liên tục 2 - 3 lần để giúp giảm khô căng cho da. Cùng với khả năng điều tiết bã nhờn và tăng hấp thụ, đây là sản phẩm phù hợp cho da nhờn bất kể thời tiết.

 

Các nàng có thể tìm mua tất cả sản phẩm trên tại ABBW! Và còn hơn 18.000 sản phẩm chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý đang đợi, đừng bỏ lỡ nhé!

Đang xem: Da bớt dầu, mụn lặn nhanh với 4 chai Toner lợi hại này

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng