Xịt chống nắng đáng đầu tư cho mùa hè: Loại nào cũng nhẹ mặt, không bết dính mà bảo vệ da cực "đỉnh"

Xịt chống nắng đáng đầu tư cho mùa hè: Loại nào cũng nhẹ mặt, không bết dính mà bảo vệ da cực

Hè đến rồi, thế nên những sản phẩm chống nắng càng là bảo bối không thể thiếu đối với chị em. Nhẹ mặt, không bết dính, chỉ số chống nắng cao là những tiêu chí giúp các tín đồ làm đẹp tìm kiếm một sản phẩm chống nắng “cứu tinh” cho làn da nhạy cảm trong mùa hè. 

 

Dưới đây là những loại xịt chống nắng bán chạy nhất tại Chuỗi siêu thị AB Beauty World. Nếu bạn muốn biết các tín đồ làm đẹp đang mê mệt những thương hiệu kem chống nắng nào, bạn nhất định phải xem qua bài viết này nhé!!

Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist

MUA NGAY

Thương hiệu chống nắng được các Beauty Blogger hết lời khen ngợi, chính là sản phẩm nhà Vichy có tên Ideal Soleil. Ngoài khả năng chống nắng bền bỉ, Vichy Ideal Soleil được “trang bị” 3 màn lọc bảo vệ da trước tác động của tia UVA & UVB. Đặc biệt có 2 màng lọc độc quyền của L'Oreal không gây nhờn rít khó chịu mà còn khiến cho da bóng khoẻ hơn.

Sunplay Skin Aqua Anti Pollution Spray

MUA NGAY

Sở hữu công nghệ Anti-Pollution PM 2.5, xịt chống nắng Sunplay Skin Aqua Anti Pollution hình thành màng chắn ngăn chặn bụi bẩn bám sâu vào da, giúp bảo vệ da toàn diện khỏi tác hại của môi trường.

 

Đồng thời, sản phẩm chứa các thành phần dưỡng ẩm siêu việt như Hyaluronic Acid, Collagen, Amino Acid, Vitamin C vừa cấp ẩm kịp thời cho da, vừa dưỡng da trắng sáng, mượt mà.

La Roche Posay Anthelios Anti Shine Invisible Fresh Mist

MUA NGAY

Nếu có làn dễ nổi mụn thì đây thực sự là loại xịt chống nắng mà bạn cần lưu tâm. Xịt chống nắng nhà La Roche-Posay chứa các hoạt chất Airlicium và giàu khoáng chất từ suối khoáng thiên nhiên Thermal Spring Water giúp bạn giải quyết vấn đề hấp thụ và giải quyết bã nhờn dư thừa lên gấp 100 lần. Đồng thời giúp làm dịu và chống lại các tác nhân gây hại cho da như ô nhiễm, tia UVA, UVB.

 

Xịt chống nắng nhà La Roche-Posay có kết cấu dạng sương mịn, thẩm thấu nhanh nên các nàng có thể yên tâm da không bị nhờn rít và gây tắc lỗ chân lông gây mụn.

 

Mặc dù các loại chống nắng dạng xịt đều có thể sử dụng với đa số loại da, nhưng trường hợp da bạn quá nhạy cảm thì nên cân nhắc tìm hiểu từ đó chọn ra sản phẩm phù hợp. Hy vọng sau bài viết này có thể giúp bạn chọn được loại xịt chống nắng cho riêng mình và tự tin khoe da nhé!

Đang xem: Xịt chống nắng đáng đầu tư cho mùa hè: Loại nào cũng nhẹ mặt, không bết dính mà bảo vệ da cực "đỉnh"

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng