Hè năm nay, bỏ túi ngay kem nền kiềm dầu & lâu trôi khiến giới mộ điệu “mê mẩn”

Hè năm nay, bỏ túi ngay kem nền kiềm dầu & lâu trôi khiến giới mộ điệu “mê mẩn”

Trang điểm dưới thời tiết oi bức mùa hè khiến nhiều chị em phát hoảng vì lớp kem nền sẽ trôi đi bất cứ lúc nào. Giữa thế giới làm mỹ phẩm bao la này, đâu mới là loại kem nền kiềm dầu và có khả năng bám lâu nhất? Nếu đang lăn tăn chưa biết rước về kem nền nào “xịn” cho da thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp cho bạn ít nhiều đấy! 

 

Maybelline SuperStay Long Lasting Full Coverage Foundation

MUA NGAY

Nhắc đến kem nền ngon - bổ - rẻ, lại bám lâu trên da thì chắc chắn “siêu phẩm mới nổi” Maybelline SuperStay sẽ được xướng tên đầu tiên trong danh sách này.

 

Kem nền SuperStay Long Lasting Full Coverage Foundation thật sự không làm chị em thất vọng với độ mịn lì tự nhiên như da thật nhưng vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên cho da căng mướt. Khi tán kem nền, bạn sẽ cảm thấy lớp kem tiệp vào da tuyệt đối và rất mỏng nhẹ, không để lại cảm giác nặng nề và bít tắc lỗ chân lông trên da, rất thích hợp để chống chọi dưới cái nắng đổ lửa của mùa Hè.

 

Ưu điểm:

  • Lớp nền lâu trôi lên tới 24H, không lem trôi kể cả khi gặp nước và đổ mồ hôi, không dính lên trang phục.

  • Độ che phủ cao, giúp che phủ hoàn hảo các khuyết điểm và lỗ chân lông.

  • Khả năng kiềm dầu tốt, lý tưởng dành cho da dầu thừa nhiều, cho lớp nền mịn lì lâu trôi, hạn chế tình trạng tiết dầu làm oxy hóa, xuống tông nền.

 

Flormar Anti-Blemish BB Cream

MUA NGAY

Nhận được vô số lời khen bởi khả năng che phủ thần thánh, giấu đi lỗ chân lông to, mụn đầu đen, vết thâm hay những khuyết điểm li ti khác. Kem nền Flormar Anti-Blemish BB Cream để lại trên da độ che phủ mượt mà, khá mỏng nhẹ, chồng nhiều lớp vẫn không bị dày phấn. 

 

Thành phần gồm HA, Glycerin, Cyclopentasiloxane và nguyên liệu tự nhiên,... Nhờ đó Flormar BB Cream được đánh giá cao là khá lành tính, phù hợp với cả những bạn có làn da nhạy cảm.

 

Ưu điểm: 

  • Sản phẩm ở dạng BB cream mỏng nhẹ với độ che phủ tốt, che được vết mụn và thâm.

  • Chứa thành phần giúp làm dịu mụn và ngăn ngừa mụn quay lại.

  • Công thức oil-free không chứa dầu, thích hợp với những nàng da dầu, hỗn hợp dầu.

 

L'Oreal Paris True Match Liquid Foundation

MUA NGAY

Với khả năng che phủ hoàn hảo kết hợp với dưỡng da chuyên sâu, kem nền L'Oreal Paris True Match xứng đáng trở thành “nàng thơ” của những cô nàng đam mê vẻ đẹp tự nhiên trong suốt tựa lớp sương mờ.

 

L'Oreal Paris True Match Liquid Foundation được thiết kế tinh tế trong lọ thuỷ tinh nhỏ gọn và trong suốt. Chỉ với vài thao tác đơn giản đã giúp bạn sở hữu ngay làn da ráo mịn, rạng rỡ nhờ khả năng hiệu chỉnh màu siêu tốt và duy trì vẻ đẹp tự nhiên xuyên suốt 24 giờ.

 

Ưu điểm:

  • Độ che phủ cao, khả năng kiềm dầu tốt, không gây bóng nhờn.

  • Chứa Hyaluronic Acid cung cấp độ ẩm tự nhiên.

  • Công nghệ Opti-Match ™ giữ cho lớp nền lâu trôi cả ngày.

  • Chỉ số chống nắng cao SPF17 bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

 

Revlon Colorstay Full Cover Foundation

MUA NGAY

Những tín đồ làm đẹp yêu thích sản phẩm của thương hiệu Revlon bây giờ có thể chạm tay vào dòng kem nền “đình đám” của hãng mang tên Colorstay Full Cover Foundation - Hứa hẹn sẽ mang đến làn da căng mướt, chuẩn “glass skin” nhờ công nghệ độc quyền của hãng.

 

Cùng với độ bền màu đáng nể và che lấp toàn bộ khuyết điểm lớn nhỏ trên khuôn mặt, điển hình như: da không đều màu, nhiều khuyết điểm,... không gây bết dính và khó chịu trên da. Đó là lý do vì sao dòng sản phẩm này được giới làm đẹp yêu thích.

 

Ưu điểm:

  • Giúp kiểm soát bã nhờn tối ưu.

  • Chỉ cần một lần sử dụng mà hiệu quả đến 24 giờ.

  • Độ che phủ nhẹ nhàng, siêu mỏng và khô thoáng cả ngày.

  • Thành phần không chứa dầu, không gây kích ứng, không gây mụn, được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia về da mặt.

 

Để lớp nền trở nên mịn màng và giữ độ ẩm lâu bền, ABBW hy vọng chị em sẽ tìm được loại kem nền “chân ái” ngự trị trên bàn trang điểm xuyên suốt mùa hè này nhé!

Đang xem: Hè năm nay, bỏ túi ngay kem nền kiềm dầu & lâu trôi khiến giới mộ điệu “mê mẩn”

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng