Nước Tẩy Trang La Roche Posay Có Tốt Không? - Đánh giá chi tiết

Nước Tẩy Trang La Roche Posay Có Tốt Không? - Đánh giá chi tiết

Nước tẩy trang La Roche Posay có tốt không và dùng loại nào tốt là thắc mắc của hầu hết chị em khi mới tìm hiểu về sản phẩm. Bộ sưu tập nước tẩy trang của La Roche Posay có 3 loại được sản xuất phù hợp với từng loại da. Để tìm hiểu chi tiết hơn về ưu nhược điểm của từng sản phẩm, hãy cùng AB Beauty World tham khảo qua bài viết sau đây. 

Giới thiệu về thương hiệu La Roche Posay

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp đã được thành lập từ năm 1975. Trải qua gần 50 năm hoạt động, đến nay La Roche Posay đã là cái tên quen thuộc của các tín đồ skincare trong và ngoài nước.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu La Roche Posay rất đa dạng bao gồm sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, serum, kem trị mụn, kem chống nắng, tẩy trang,...Điểm chung của các sản phẩm này là độ an toàn cao và hướng đến những làn da cực kỳ nhạy cảm. 

Review 3 loại nước tẩy trang La Roche Posay phổ biến hiện nay

Nếu bạn đang tìm một loại nước tẩy trang dịu nhẹ, ít nguy cơ kích ứng thì La Roche Posay là cái tên không nên bỏ qua. Dưới đây là 3 sản phẩm tẩy trang phổ biến nhất đến từ thương hiệu này.

Nước tẩy trang La Roche Posay cho da nhạy cảm

Đứng đầu bảng là em tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin. Đây là sản phẩm bán chạy nhất trong bộ sưu tập tẩy trang La Roche Posay. Nước tẩy trang La Roche Posay cho da nhạy cảm có khả năng làm sạch sâu đến 90%, lấy đi bụi bẩn, cặn mỹ phẩm hiệu quả và không gây cảm giác nhờn rít trên da. 

MUA NGAY

Được bổ sung thành phần Glycerin nên sản phẩm có thể giúp da cân bằng độ ẩm, giảm kích ứng và chống oxy hóa tốt. Bản thành phần không chứa paraben, chất tạo màu, cồn và hương liệu nên rất lành tính với mọi loại da. 

|>>XEM THÊM: [Top] Review Các Loại Nước Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm

Nước tẩy trang La Roche Posay cho da dầu mụn

La Roche Posay Micellar Water Ultra Oily Skin là sản phẩm được sản xuất dành riêng cho da dầu mụn. Được ứng dụng công nghệ Glyco Micellar nên em này có khả năng làm sạch vượt trội, có thể làm sạch bụi bẩn lên đến 99%.

MUA NGAY

Ngoài ra, thành phần có chứa Zinc PCA giúp sản phẩm kiểm soát lượng dầu nhờn được bài tiết trên da hiệu quả. Nhờ đó sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông trên da và ức chế các vi khuẩn hình thành mụn.

Đúng với tiêu chí đặt sự an toàn lên hàng đầu, nước tẩy trang La Roche Posay cho da dầu hoàn toàn không chứa paraben, xà phòng, chất tạo màu và cồn nên có thể dùng cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Nước tẩy trang La Roche Posay cho da khô

So với 2 người anh em cùng nhà, nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Reactive Skin kém phổ biến hơn một chút. Em này có kết cấu dạng lỏng, mỏng nhẹ và thành phần cũng không chứa các hoạt chất gây hại cho da.

Về khả năng làm sạch, nước tẩy trang cho da khô được đánh giá ở mức khá vì thành phần cực kỳ lành tính và dịu nhẹ. Nếu như bạn đang tìm sản phẩm có thể tẩy trang sạch sâu thì có thể xem xét lại. Ngược lại, nếu sở hữu làn da mẫn cảm thì đây chính là chân ái mà chị em không nên bỏ lỡ. 

|>>XEM THÊM: So Sánh Nước Tẩy Trang Bioderma và La Roche Posay

Nước tẩy trang La Roche Posay có tốt và an toàn không?

Qua những đánh giá vừa rồi có thể thấy thành phần của các sản phẩm tẩy trang La Roche Posay hoàn toàn thân thiện với làn da. Không những giúp làm sạch hiệu quả mà có thể ngăn ngừa các tác nhân gây mụn cũng như duy trì độ ẩm. 

Các sản phẩm tẩy trang của La Roche Posay có thiết kế hình trụ tròn, cầm chắc tay và nắp bật chắc chắn hạn chế dung dịch bị đổ ra ngoài. Chai nhựa có chất liệu cao cấp và thiết kế trong suốt nên dễ dàng theo dõi lượng dung dịch đã dùng.

Trên đây là top 3 sản phẩm tẩy trang đình đám của nhà La Roche Posay hiện nay. Hy vọng qua bài viết vừa rồi AB Beauty World đã giúp bạn giải đáp thắc mắc “Nước tẩy trang La Roche Posay có tốt không?” và chọn được sản phẩm như mong muốn. Truy cập website https://abbeautyworld.com/ để sở hữu sản phẩm làm sạch da chính hãng, giá tốt ngay hôm nay chị em nhé!

Đang xem: Nước Tẩy Trang La Roche Posay Có Tốt Không? - Đánh giá chi tiết

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng