Dùng Nước Tẩy Trang Nivea Có Tốt Không? Loại Da Nào Phù Hợp?

Dùng Nước Tẩy Trang Nivea Có Tốt Không? Loại Da Nào Phù Hợp?

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm vô cùng quen thuộc của người dùng Việt và các khu vực khác trên thế giới. Các sản phẩm nước tẩy trang của Nivea cũng được nhận rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng bởi chất lượng và mức giá vừa phải. Vậy dùng nước tẩy trang Nivea có tốt không, câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

Top 3 loại nước tẩy trang Nivea hot nhất hiện nay

Là thương hiệu lâu đời có nguồn gốc tại Đức tuy nhiên đến năm 2010 Nivea mới chính thức gia nhập vào thị trường làm đẹp Việt Nam. Trong đó có 3 dòng tẩy trang Nivea vừa được cập nhật mẫu mã và bày bán nhiều nhất trên thị trường Việt.

Nước tẩy trang Nivea White Oil Clear cho da dầu 

Nước tẩy trang Nivea cho da dầu có thành phần nổi bật là carnitine, hoạt chất có khả năng hỗ trợ cấp ẩm và điều tiết bã nhờn cho da lên đến 8 giờ. Chiết xuất cam thảo có trong sản phẩm có thể hỗ trợ kháng viêm và chống oxy hóa cho da hiệu quả. Ngoài ra nước tẩy trang Nivea White Oil Clear còn chứa hoạt chất Glycerin có công dụng duy trì độ ẩm trên da, nhờ đó hạn chế tiết bã nhờn quá mức. 

Với những thành phần trên, nước tẩy trang White Oil Clear của Nivea phù hợp cho những da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu. Nhờ ứng dụng công nghệ Micellar nên có thể làm sạch bụi bẩn, lớp chống nắng hiệu ngày rất tốt. Tuy nhiên sản phẩm vẫn có hạn chế trên da có lớp trang điểm đậm và mỹ phẩm chống nước. 

nuoc-tay-trang-nivea-cho-da-dau

MUA NGAY

Nước tẩy trang Nivea Pearl White cho da khô

Thành viên thứ 2 trong sưu tập nước tẩy trang Nivea là dòng Pearl White nổi bật với các thành phần dưỡng ẩm da. Chiết xuất ngọc trai và cam thảo có trong sản phẩm không những giúp làm sạch bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông da mà còn hỗ trợ dưỡng da trắng sáng, min màng. 

Nước tẩy trang Nivea Pearl White phù hợp cho làn da khô và thiên khô, cần được duy trì độ ẩm mỗi ngày kể cả sau khi làm sạch. Nhờ các thành phần dưỡng ẩm tốt nên sản phẩm sẽ hạn chế cảm giác khô rát và châm chích sau khi sử dụng. Tuy nhiên, nước tẩy trang Nivea cho da khô sẽ làm sạch tốt trên da ít trang điểm, với lớp trang điểm đậm sẽ cần nhiều thời gian và lượng lớn dung dịch để làm sạch hoàn toàn.

nuoc-tay-trang-nivea-cho-lam-sang-da

MUA NGAY

Nước tẩy trang Nivea Acne Care cho da mụn 

Da mụn và nhạy cảm có thể cân nhắc sử dụng dòng tẩy trang Nivea Acne Care. Sản phẩm có chứa Axit Citric, một hoạt chất có khả năng ngăn ngừa các tác nhân gây mụn và hỗ trợ kháng viêm trên da. Ngoài ra nước tẩy trang Nivea Acne Care còn chứa Glycerin giúp cấp ẩm và làm dịu các tổn thương do mụn gây nên. 

Sử dụng nước tẩy trang Nivea cho da mụn có thể giảm được các triệu chứng như mẩn đỏ, khô và căng trên da hiệu quả. Không khác với 2 người anh em cùng nhà, nước tẩy trang Nivea Acne Care cũng chỉ thích hợp cho da ít trang điểm.

nuoc-tay-trang-nivea-cho-lam-sang-da

MUA NGAY

|>> XEM THÊM: Top Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu Được Nhiều Người Tin Dùng

Dùng nước tẩy trang Nivea có tốt không?

Ưu điểm đầu tiên mà nước tẩy trang Nivea sở hữu đó là sử dụng công nghệ mixen với một đầu ưa nước và một đầu kị nước giúp làm sạch bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Nước tẩy trang Nivea nói không với các thành phần độc hại như cồn khô, paraben, silicone và chất tạo màu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo da bị kích ứng quá mức

Ngoài ra, nhờ được sản xuất với dung tích khiêm tốn nên nước tẩy trang Nivea khá gọn nhẹ, dễ dàng mang theo bất cứ đâu mà không phải tốn thêm một bước chiết sang chai nhỏ. Đây cùng là một trong những lợi thế giúp Nivea được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa

Cách sử dụng nước tẩy trang Nivea hiệu quả

Tẩy trang đều đặn mỗi ngày nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng cách, dưới đây là các bước cơ bản bạn có thể tham khảo: 

Bước 1: Dùng bông tẩy trang chuyên dụng, lấy một lượng dung dịch vừa đủ làm ướt bông sau đó tiến hành lau nhẹ nhàng lên mặt.

Bước 2: Làm sạch da theo hướng từ dưới lên trên giúp hạn chế da mặt chảy xệ, dùng miếng bông mới và tiếp tục thực hiện cho đến khi bông không còn bám bẩn.

Bước 3: Rửa mặt lại thật sạch với sữa rửa mặt và chuyển sang các bước dưỡng da tiếp theo. 

Hy vọng qua những thông vừa rồi AB Beauty World đã giúp bạn đã đáp được thắc mắc dùng nước tẩy trang nivea có tốt không. Nước tẩy trang Nivea có giá thành vừa phải và độ làm sạch tốt trong tầm giá, phù hợp cho cả đối tượng học sinh, sinh viên. Truy cập website AB Beauty World để săn ngay nước tẩy trang Nivea chính hãng giá tốt. Đừng quên theo dõi Fanpage để cập các chương trình ưu đãi hấp dẫn mỗi tháng nhé!

|>> XEM THÊM: [Review] Top Các Loại Nước Tẩy Trang Thông Dụng

Đang xem: Dùng Nước Tẩy Trang Nivea Có Tốt Không? Loại Da Nào Phù Hợp?

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng