Review Nước Tẩy Trang Nivea Cho Da Mụn Có Tốt Như Lời Đồn?

Review Nước Tẩy Trang Nivea Cho Da Mụn Có Tốt Như Lời Đồn?

Nước tẩy trang Nivea là thương hiệu được nhiều người tin dùng bởi thành phần và công dụng vượt trội. Đặc biệt là dòng nước tẩy trang dành cho da mụn nhạy cảm, dễ kích ứng được rất nhiều chị em ưa chuộng. Hãy cùng AB Beauty World tìm hiểu kỹ hơn về nước tẩy trang Nivea cho da mụn ngay dưới đây nhé! 

Giới thiệu khái quát về nước tẩy Nivea

Thương hiệu 

 

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm của Đức chuyên sản xuất những dòng sản phẩm về chăm sóc da và dưỡng thể. Những sản phẩm được thương hiệu cho ra mắt thị trường đều nhận được nhiều quan tâm của khách hàng. Dựa vào đặc tính của làn da thương hiệu cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng. Tất cả những thành phần của Nivea đều được sản xuất đúng quy trình, có thành phần và công dụng an toàn phù hợp cho làn da người Châu Á. 

|>>XEM THÊM: [Top] Review Các Loại Nước Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm

Thành phần 

Được đánh giá là một trong những loại nước tẩy trang có thành phần và công dụng lành tính phù hợp với từng đặc điểm của làn da. Nhờ có chứa công nghệ Micellar có khả năng hút hết bã nhờn và bụi bẩn của lớp trang điểm dưới lỗ chân lông. Bên cạnh, nước tẩy trang Nivea có chứa các dưỡng chất như tinh hạt nho, bột ngọc trai, rễ cam thảo,... Những thành phần này giúp se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho làn da và hạn chế tình trạng khô da. Đặc biệt, sản phẩm có chứa các thành phần giúp cân bằng độ ẩm, bảo vệ làn da nhu Glycerin, Sorbitol, Panthenol,... 

Công dụng 

Mang đến làn da sạch sâu, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn, cặn bẩn tồn đọng trên bề mặt và sâu dưới lỗ chân lông. Nước tẩy trang Nivea còn có các thành phần cấp ẩm giúp mềm mịn, dưỡng đều màu da hiệu quả. Sử dụng sản phẩm đều đặn thường xuyên đảm bảo thông thoáng lỗ chân lông, làm sạch hiệu quả.

Nước tẩy trang Nivea Sensitive Caring Micellar Water dành cho da mụn 

Thành phần 

Nước tẩy trang Nivea cho da mụn có thành phần đặc biệt dịu nhẹ với đặc điểm của làn da, bao gồm:

  • Glycerin: Dưỡng ẩm mềm mịn, làm đều màu da 

  • Citric acid: Nhẹ dịu cho làn da, se khít lỗ chân lông 

  • Khoáng chất: Nguồn gốc thiên nhiên giúp phục hồi làn da 

  • Sodium Chloride: An toàn,dịu nhẹ phù hợp với làn da nhạy cảm 

Công dụng 

Đây là loại nước tẩy trang Nivea sử dụng cho làn da nhạy cảm có công dụng cùng với thành phần vượt trội giúp:

  • Cung cấp độ ẩm làm mềm mịn và tươi mới làn da 

  • Tăng khả năng hấp thụ oxy và kích ứng tái tạo collagen mới 

  • Dưỡng ẩm trắng mịn và làm đều màu da 

  • Hạn chế được bã nhờn trên bề mặt da không gây bết dính khó chịu 

  • Hút sạch được bụi bẩn, vi khuẩn và cặn bẩn tồn đọng dưới lỗ chân lông 

MUA NGAY

Đánh giá 

Nhiều khách hàng sử dụng có đánh giá tốt về dòng sản phẩm này bởi công dụng và thành phần vượt trội. Đầu tiên, kích thước của nước tẩy trang Nivea đơn giản, gọn nhẹ dễ sử dụng. Người sử dụng đánh giá tốt về khả năng làm sạch được bụi bẩn để lại cảm giác sảng khoái cho làn da. 

Hiện nay trên thị trường thương hiệu Nivea bị làm giả khá nhiều, vì thế nên mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín. AB Beauty World - Siêu thị mỹ phẩm cho cả gia đình chuyên cung cấp hàng chính hãng, uy tín cho cả gia đình với hơn 20.000 sản phẩm đến từ 500 thương hiệu lớn. Truy cập ngay https://abbeautyworld.com/ để mua nhanh chóng và dễ dàng hơn nhé!

|>>XEM THÊM: Review Nước Tẩy Trang Simple Có Lành Tính Như "Lời Đồn" Hay Không?

Đang xem: Review Nước Tẩy Trang Nivea Cho Da Mụn Có Tốt Như Lời Đồn?

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng