AB Beauty World - Chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam

AB Beauty World - Chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam

Giữa thị trường mỹ phẩm “bạt ngàn”, AB Beauty World mở lối đi riêng bằng cách kết nối các thương hiệu chính hãng nổi tiếng trong và ngoài nước và dần dần trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy để nhiều tín đồ làm đẹp đến trải nghiệm sản phẩm.

Địa chỉ mua sắm mỹ phẩm quen thuộc của giới trẻ

Khởi đầu với siêu thị đầu tiên tại 117 Pasteur, Quận 3 vào tháng 10/2021, tính đến thời điểm hiện tại AB Beauty World đã có 9 siêu thị “phủ sóng” hầu hết những con đường sầm uất nhất tại TPHCM.

 

AB Beauty World dần trở thành địa điểm mua sắm được khách hàng đánh giá cao về giá thành tốt, chất lượng sản phẩm cũng như việc đón đầu xu hướng thỏa lòng các tín đồ làm đẹp.

Đối tác của hơn 500 thương hiệu chính hãng nổi tiếng

Không chỉ mang đến trải nghiệm không gian mua sắm thời thượng và đầy ắp ưu đãi, AB Beauty World luôn cam kết phân phối sản phẩm chính hãng 100% được đăng ký với Bộ Y Tế Việt Nam. Các tín đồ làm đẹp có thể thỏa sức mua sắm mà không cần phải đắn đo về chất lượng cũng như xuất xứ.

Chú trọng mở rộng thị trường hợp tác phân phối mỹ phẩm chính hãng, siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tập trung đầy đủ các mặt hàng trang điểm, dưỡng da, chăm sóc tóc, chăm sóc sức khỏe,... Với số lượng lên đến hơn 18.000 sản phẩm.

 

Không khó để tìm thấy những thương hiệu quen thuộc như: Hada Labo, La Roche-Posay, Vichy, Some By Mi, Loreal, Maybelline, Lemonade, Black Rouge, Clio, Anessa, InnerB,... Đến những cái tên mới mẻ như Weilaiya, Skin Doctor, The Myth,... Đặc biệt, bạn có thể tìm mua các loại nước hoa đình đám của DKNY, D&G, Lancome, Gucci, Michael Kors,... tại siêu thị. Đây là điều mà ít thương hiệu phân phối mỹ phẩm nào có thể sở hữu được ở thời điểm hiện tại.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Ngoài tốc độ phát triển thương hiệu, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng cũng là mục tiêu hàng đầu của AB Beauty World. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và luôn đảm bảo 2 yếu tố: Có kiến thức về sản phẩm và thái độ phục vụ chuyên nghiệp sẵn sàng giải quyết vấn đề của khách hàng.

Sau những giờ học tập và làm việc, khoảng thời gian mua sắm mỹ phẩm là lúc các tín đồ yêu làm đẹp đắm chìm vào không gian thư giãn tại đây. Săn mỹ phẩm chính hãng giá hời cũng đủ khiến bạn hạnh phúc dâng trào, chính vì thế AB Beauty World đáng là nơi để bạn trao gửi niềm tin và đồng hành lâu dài.

 

Để không bỏ lỡ cơ hội khuyến mãi, khách hàng có thể truy cập vào website abbeautyworld.com hoặc đến ngay siêu thị AB Beauty World gần nhất mua sắm và trải nghiệm nhé!! 

 

Đang xem: AB Beauty World - Chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng