AB Beauty World - Địa chỉ mua sắm mỹ phẩm uy tín tại TP.HCM

AB Beauty World - Địa chỉ mua sắm mỹ phẩm uy tín tại TP.HCM

AB Beauty World - Chuỗi siêu thị mỹ phẩm cho cả gia đình với đội ngũ chuyên gia đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp. Luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của mọi khách hàng không phân biệt giới tính, độ tuổi.

Xem địa chỉ siêu thị gần bạn: https://abbeautyworld.com/pages/he-thong-cua-hang-abbw

 

Hệ thống siêu thị mua sắm tọa lạc tại 9 Quận, Huyện trên khắp TPHCM

Dù mới khai trương siêu thị đầu tiên tại Pasteur vào ngày 10/10/2020, chỉ trong vòng 3 tháng, AB Beauty World tọa lạc tại 9 tuyến phố sầm uất tại 9 Quận, Huyện ở TP.HCM và là cái tên quen thuộc của rất rất nhiều tín đồ làm đẹp. Rất thuận tiện cho việc khách hàng muốn trải nghiệm sản phẩm trực tiếp trước khi mua hàng. 

 

Ngoài ra, AB Beauty World còn có đội ngũ chuyên gia tư vấn cho tất cả các khách hàng tận tình để lựa chọn ĐÚNG nhu cầu, ĐÚNG sản phẩm và ĐÚNG giá.

Là nơi phân phối chính thức của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Sở hữu hơn 18.000 sản phẩm chính hãng từ 500 thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, AB Beauty World có đầy đủ tất cả mặt hàng từ Mỹ phẩm, nước hoa, dưỡng da, chăm sóc nam, chăm sóc em bé,...

 

Là siêu thị phân phối chính hãng với hàng trăm thương hiệu của ngành mỹ phẩm như: Estee Lauder, M.A.C, Clinique, Anessa, Paula's Choice, DHC, Maybelline, L’Oréal, La-Roche Posay, Vichy, Some By Mi, 9Wishes, Dr. Morita, Cocoon, Skin1004, Lemonade, Senka, Love Beauty And Planet, Bio-essence, Black Rouge, Silky Girl, Missha,…

 

 AB Beauty World cam kết chỉ bán hàng chính hãng, hoàn tiền gấp đôi nếu phát hiện hàng giả hàng nhái, đầy đủ tem dán chính hãng và phụ đề tiếng Việt.

Địa điểm mua sắm mỹ phẩm uy tín của nhiều người nổi tiếng

Không gian mua sắm rộng lớn, sang trọng, thiết kế tinh tế, mỹ phẩm chính hãng là những điểm cộng tạo ra sự khác biệt và đẳng cấp của AB Beauty World giúp chuỗi siêu thị này mới ra đời nhưng đã là “Địa điểm mua sắm mỹ phẩm uy tín” của các hot girl, beauty blogger, các sao Việt và giới trẻ,.... 

 

Đơn cử như cô ca sĩ Sara Lưu tham quan mua sắm đồ dùng cho bé, cho ông xã, bố mẹ,... và mang về cho mình những sản phẩm chính hãng mua sắm với giá siêu hời. Hay Nhà Thiết kế Anh Thư (Joli Poli) đã đến mua sắm và nhận Lộc đầu năm Tân Sửu từ tại Chuỗi siêu thị mỹ phẩm dành cho gia đình AB Beauty World.

 

Dàn Người mẫu - Diễn viên dành cho AB Beauty World những “lời khen có cánh” nhất: 

 

Người mẫu - diễn viên Hoàng Phi Kha cho biết anh rất thích không gian thoáng đãng rộng lớn và cách trưng bày bắt mắt của những quầy kệ tại AB Beauty World. Diễn viên Gia Linh thì choáng ngợp với mặt bằng siêu to, nhiều sản phẩm đa dạng khi bước chân vào siêu thị,...

AB Beauty World không chỉ khẳng định tên tuổi của mình mà còn trở thành một cái tên quen thuộc và là nơi Mua sắm mỹ phẩm uy tín của mọi gia đình khi nghĩ đến “mỹ phẩm chính hãng giá mềm”.

Đang xem: AB Beauty World - Địa chỉ mua sắm mỹ phẩm uy tín tại TP.HCM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng