Chưa đến 250K sở hữu ngay 1 trong 4 kem che khuyết điểm “đỉnh” không kém app chụp hình

Chưa đến 250K sở hữu ngay 1 trong 4 kem che khuyết điểm “đỉnh” không kém app chụp hình

Giá thành bình dân nhưng 4 sản phẩm này sẽ giúp bạn “xóa sổ’ khuyết điểm chỉ trong một nốt nhạc, nhanh chóng đem lại làn da đẹp không tì vết như chụp ảnh qua app.

 

Kem che khuyết điểm đúng là sản phẩm “thần kỳ” mà mỗi tín đồ yêu make-up đều cần phải có trong bộ sưu tập mỹ phẩm của mình. Chỉ cần chấm một chút kem hay một đường quẹt mỏng là những khuyết điểm như tàn nhang, mụn thâm hay quầng mắt xấu xí đều được che giấu hết, đem lại gương mặt rạng rỡ hơn bội phần. 

 

Dưới đây là những sản phẩm che khuyết điểm được giới làm đẹp ưa chuộng với giá bình dân nhưng rất hiệu quả chẳng kém gì mấy món high-end chút nào đâu nhé.

1. L'Oreal Infallible Full Wear More Than Concealer - Sản phẩm che khuyết điểm toàn bộ gương mặt tốt nhất 

Ngay từ cái tên. sản phẩm nhà L'Oreal đã thực sự khiến giới sành make-up “mong ngóng” bởi nhà sản xuất khẳng định đây là dòng che khuyết điểm có độ che phủ cao nhất từ trước đến nay. L'Oreal Infallible không chỉ có kết cấu hoàn hảo, bám chặt trên da nhưng vẫn tự nhiên hết mức, có thể che tốt những vị trí như quầng thâm mắt, khoé mũi, mụn thâm mà nó còn có thể làm mờ hết thảy những khuyết điểm trên diện rộng, nghĩa là bạn có thể sử dụng một lượng kem nhất định và tán chúng ra các vùng da như má, trán, cằm.

 

Với kem che khuyết điểm này của L'Oreal, các cô gái có tận 3 tông màu để lựa chọn trắng/trung bình/ngăm.

2. Maybelline Fit Me Concealer - Sản phẩm che mụn hiệu quả nhất 

Nếu muốn tìm một loại che khuyết điểm “xử đẹp” nốt mụn đỏ và lâu trôi cả ngày thì hãy hốt ngay Fit Me Concealer của Maybelline. Độ nổi tiếng của Maybelline Fit Me không cần bàn tới vì đây là “gương mặt” thường xuyên xuất hiện trên các clip dạy trang điểm của hàng loạt Beauty Blogger nổi tiếng.

 

Được mệnh danh là “chiếc áo tàng hình” dành cho da mụn và nhiều khuyết điểm, Maybelline Fit Me Concealer có kết cấu kem khá mỏng nhẹ, không gây nặng mặt và bí tắc cho da dầu.

3. Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Treatment Concealer - Sản phẩm che quầng thâm mắt tốt nhất 

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến sản phẩm che khuyết điểm đình đám đúng chuẩn “ngon-bổ-rẻ” của Maybelline. Làm mưa làm gió suốt sau khi ra mắt suốt nhiều năm qua, bút cushion che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind luôn được vinh danh trong top Best Seller của hãng. Không chỉ giá thành hợp lý, khả năng che phủ của sản phẩm này cũng “đỉnh cao” không kém, bao nhiêu mụn thâm, tàn nhang, nhất là quầng thâm mắt hầu như “bay biến”.

 

Với mức giá không cao không thấp chỉ 198.000đ, cũng đáng để các nàng tăm tia rước về.

4. Klairs Creamy & Natural Fit Concealer - Sản phẩm cho hiệu ứng che khuyết điểm tự nhiên nhất

Chất kem mịn, gần giống với màu da của Klairs Creamy & Natural Fit Concealer mang đến hiệu ứng che phủ tự nhiên nhất cho khuôn mặt. Chỉ cần một lượng kem mỏng, sản phẩm có thể che phủ ở mức ổn các vết mụn, thâm hoặc vùng da đang ửng đỏ. Tuy nhiên, ở những nốt mụn sưng to, bạn có thể apply thêm một lớp kem che khuyết điểm mới có thể che phủ tốt.

 

Sản phẩm được thiết kế nhỏ xinh, được nhiều cô nàng yêu thích vì giá cả bình dân lại giúp che phủ khuyết điểm vi diệu mà vẫn rất tự nhiên.

 

Thời điểm bận rộn chẳng có nhiều thời gian tô điểm kỹ lưỡng, đánh phấn cầu kỳ thì chúng ta mới càng thấy rõ tầm quan trọng của kem che khuyết điểm. AB Beauty World hy vọng sau bài viết này, các bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Đang xem: Chưa đến 250K sở hữu ngay 1 trong 4 kem che khuyết điểm “đỉnh” không kém app chụp hình

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng