Đã xem tràm trà là “chân ái” thì không nên bỏ qua 4 loại mặt nạ dành cho da mụn siêu đình đám này

Đã xem tràm trà là “chân ái” thì không nên bỏ qua 4 loại mặt nạ dành cho da mụn siêu đình đám này

Mặt nạ giấy từ lâu đã trở nên vô cùng quen thuộc và luôn xuất hiện trong chu trình dưỡng da của hầu hết phái đẹp. Dễ sử dụng, dễ mang đi, giá cả lại hợp lý,... Mặt nạ luôn được xem là “trợ thủ đắc lực” của chị em, “cứu nguy” cho làn da thiếu sức sống. 

Trong hàng tá những loại mặt nạ hiện có trên thị trường, mặt nạ giấy chiết xuất từ tràm trà vẫn luôn là dòng sản phẩm được chị em ưa chuộng nhiều nhất. Với những công dụng dưỡng da tuyệt vời như giảm sưng, kháng viêm, hạn chế sự hình thành mụn và bã nhờn, đồng thời se khít lỗ chân lông mà không sợ bí bách.

 

Cùng AB Beauty World điểm qua 4 loại mặt nạ giấy đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!!

1. Mặt nạ tràm trà Naruko

Đối với những cô nàng da đang bị nổi mụn hay thuộc tuýp da dầu thì chắc hẳn mặt nạ tràm trà Naruko là sự lựa chọn tốt nhất trong bộ sưu tập mặt nạ của hãng. Với thành phần chính từ tràm trà, acid salicylic cùng một số chất khác sẽ thấm sâu vào lỗ chân lông giúp kiểm soát lượng bã nhờn, giữ cho da luôn sạch sâu từ đó giảm thiểu viêm tắc chân lông và gây mụn.

 

Tuy nhiên, những nàng có làn da khô nên cân nhắc sử dụng sản phẩm này nhé, vì thành phần chống viêm có thể khiến làn da bị mất ẩm và khô hơn.

2. Mặt nạ trị mụn The Face Shop Solution Pore Care Face Mask

Nếu nàng đang tìm sản phẩm mặt nạ phục hồi sắc tố da cũng như cung cấp độ ẩm bị mất trong quá trình điều trị mụn thì The Face Shop Solution Pore Care Face Mask sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn.

 

Thành phần bao gồm các dưỡng chất từ Hyaluronic Acid và hợp chất Polyphenol giúp làm săn mịn lỗ chân lông và tăng cường hiệu quả giữ ẩm cho làn da, mang đến làn da tươi sáng, mịn màng và tươi trẻ.

 

Đồng thời, chất liệu mặt nạ siêu nhẹ và mỏng chỉ 0.21mm tạo cảm giác mềm mại như lụa trong khi sử dụng.

3. Mặt nạ tràm trà Dr. Morita Treatment & Brightening Essence

Vốn đã quá nổi tiếng trong giới nghiện đắp mặt nạ, mặt nạ tràm trà Dr.Morita  được ví như chiếc mặt nạ sinh ra để “vỗ về” làn da nhạy cảm đang bị tổn thương do tác động của môi trường. 

 

Được yêu thích bởi bảng thành phần khá lành tính, Dr. Morita Treatment & Brightening Essence làm dịu và giúp se khít lỗ chân lông, từ đó nuôi dưỡng làn da mịn màng, căng bóng tự nhiên.

 

Với lượng tinh chất vừa đủ và chất liệu mask mỏng, nàng sẽ phải bất ngờ với cảm giác thư giãn mà Dr. Morita mang lại.

4. Mặt nạ tràm trà Some By Mi Tea Tree Calming

 

Ngoài bộ dưỡng da trị mụn 30 Days Miracle, mặt nạ Some By Mi Tea Tree Calming cũng nằm trong top Best Seller của hãng. Được giới thiệu là giải pháp êm dịu cho làn da với thành phần chiết xuất đến từ tràm trà – rau má – ngải cứu – hoa cúc, sản phẩm còn chứa các tinh chất ở dạng ampoule cô đặc giàu độ ẩm giúp chăm sóc và bảo vệ da mụn hiệu quả.

 

Một điểm khác của dòng mặt nạ này là khá mỏng, hoàn toàn có thể ôm sát khuôn mặt nhằm thúc đẩy dưỡng chất vào sâu trong da hơn mà không bị bay hơi.

 

Để sở hữu một làn da đẹp, việc cung cấp dưỡng chất là việc nên làm, nhưng tránh việc lạm dụng đắp mặt nạ giấy quá nhiều trong một tuần thì bạn chỉ nên đắp từ 1-2 lần/tuần. ABBW hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn chọn ra được những sản phẩm dưỡng da phù hợp với mình nhé!

Đang xem: Đã xem tràm trà là “chân ái” thì không nên bỏ qua 4 loại mặt nạ dành cho da mụn siêu đình đám này

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng