DA DẦU DÙNG SỮA RỬA MẶT GÌ VÀ GỢI Ý

DA DẦU DÙNG SỮA RỬA MẶT GÌ VÀ GỢI Ý

Những người có da dầu thường tiết nhiều bã nhờn dư thừa trên da và có nguy cơ bị mụn cao. Lựa chọn đúng loại sữa rửa mặt phù hợp sẽ giúp việc chăm sóc da trở nên hiệu quả hơn, kiểm soát bã nhờn, làm sạch, ngừa mụn và giúp da luôn sáng khỏe.

 

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU

 

Đặc điểm chính của loại da nhờn là luôn thiếu nước nên cơ chế làn da sẽ sản xuất dầu để bù vào. Tuyến bã nhờn lại sản xuất quá nhiều dầu thu hút nhiều khói bụi, vi khuẩn cư trú trên mặt, khiến lỗ chân lông bí tắc tạo nên vô số các loại mụn đầu đen và mụn đầu trắng. Tuy nhiên làn da này ít bị lão hóa nên người có làn da này thường trẻ hơn tuổi.

 

Tiêu chí lựa chọn sữa rửa mặt:

- Hạn chế những sản phẩm chứa nhiều màu sắc và hương liệu, không chứa các hóa chất làm sạch da quá kỹ,

- Ưu tiên công dụng làm sạch hiệu quả dầu thừa, cảm giác nhờn dính góp phần ngăn ngừa mụn.

- Hướng đến công thức có chứa thành phần thiên nhiên: Nước khoáng (giàu canxi, magie, sắt, kẽm...) tinh dầu cây trà, tinh dầu hạt bưởi, oxi.

- Nên tránh xa thành phần chứa trong sữa rửa mặt cho da dầu như: bismuth oxychloride và chất dimenthicone.

 Ngoài ra, nên chọn sản phẩm có chứa thành phần trị mụn nếu là da dầu bị mụn.

 

GỢI Ý TOP 5 SỮA RỬA MẶT DÀNH CHO DA DẦU BẠN NÊN DÙNG

 

1. Gel rửa mặt tạo bọt làm sạch & giảm nhờn cho da dầu nhạy cảm La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel 400ml La Rocher-Posay

 

 

*Đặc điểm: Sản phẩm giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn tối đa với kết cấu dạng gel trong dễ dàng tạo bọt cùng công thức không chứa dầu, không cồn, an toàn cho làn da. Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch da từ sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn cùng dầu thừa, đồng thời giữ độ pH luôn ở mức cân bằng 5.5 nên sau khi rửa mặt xong, da không hề khô rít, căng rát, mà vẫn mềm mịn, sạch thoáng và đầy sức sống.

*Gía tham khảo: 525,000 VNĐ

https://abbeautyworld.com/collections/senka/products/bot-rua-mat-senka-speedy-perfect-whip-150ml

 

2. Sữa rửa mặt dạng gel dành cho da dầu mụn giúp làm sạch sâu và giảm bã nhờn trên da Vichy

 

 

 

*Đặc điểm: Dòng sữa rửa mặt đến từ thương hiệu mỹ phẩm Vichy với công thức chứa nước khoáng Vichy và các thành phần giúp làm giảm mụn như Zinc oxide, Copper, Salicylic acid, Bifidus Probiotics,... giúp làm sạch sâu làn da và hỗ trợ giảm mụn đầu đen, mụn sưng viêm, điều tiết bã nhờn hiệu quả. Sản phẩm là sự lựa chọn tối ưu dành cho làn da dầu mụn và nhạy cảm, giúp mang lại làn da sạch thoáng, thanh khiết, không còn nỗi lo về mụn và lỗ chân lông được thu nhỏ.

*Gía tham khảo: 395,000 VNĐ

https://abbeautyworld.com/products/sua-rua-mat-dang-gel-danh-cho-da-dau-mun-giup-lam-sach-sau-va-giam-ba-nhon-tren-da 

 

3. Sữa rửa mặt dành cho da dầu, không có xà phòng SVR Sebiaclear Gel Moussant 200ml

 

 

 

*Đặc điểm: với kết cấu dạng gel sẽ chuyển sang dạng bọt mụn nhẹ nhàng mang lại cảm giác cực kì thoải mái và dễ dàng rửa sạch. Sản phẩm không chứa paraben, không chứa cồn, không chứa xà phòng, chất tạo màu thích hợp cho làn da dầu nhạy cảm.

*Gía tham khảo: 380,000 VNĐ

https://abbeautyworld.com/collections/svr/products/sua-rua-mat-danh-cho-da-dau-khong-co-xa-phong-svr-sebiaclear-gel-moussant-200ml

 

4. Sữa rửa mặt tạo bọt Senka Perfect Whip 120g

 

  

*Đặc điểm: Sản phẩm có khả năng lấy sạch bụi bẩn và dầu nhờn thừa tích tụ sâu trong lỗ chân lông nhưng không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da. Sữa rửa mặt tạo bọt Senka Perfect Whip có mùi hoa nhẹ nhàng, lớp bọt mịn làm giảm khả năng trầy xước làn da.

*Gía tham khảo: 99,000 VNĐ

https://abbeautyworld.com/collections/senka/products/srm-tao-bot-senka-perfect-whip-120g

 

5. Kem dưỡng ẩm giúp cung cấp nước, làm dịu và bảo vệ cho da nhạy cảm La Rocher-Posay

 

 

*Đặc điểm: Sữa rửa mặt nổi tiếng La Roche-Posay là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời đến từ Pháp. Dòng sản phẩm có kết cấu dạng kem lỏng màu trắng dễ thấm da vào da. Thành phần Glycerin, EDTA và công thức giàu nước khoáng giúp làm dịu cảm giác căng kéo, nóng rát của làm da nhạy cảm.

*Gía tham khảo: 495,000 VNĐ

https://abbeautyworld.com/collections/la-roche-posay/products/kem-duong-am-giup-cung-cap-nuoc-lam-diu-va-bao-ve-da-dung-duoc-cho-da-nhay-cam

 

 AB Beauty World là Chuỗi siêu thị mỹ phẩm dành cho cả gia đình với 15.000+ sản phẩm đến từ hơn 500 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong nước và quốc tế. 

Đang xem: DA DẦU DÙNG SỮA RỬA MẶT GÌ VÀ GỢI Ý

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng