Góc làm đẹp: TOP 4 cushion kiềm dầu “hack” da cực đỉnh tại AB Beauty World

Góc làm đẹp: TOP 4 cushion kiềm dầu “hack” da cực đỉnh tại AB Beauty World

Có thể nói, cushion đang dẫn đầu xu hướng trang điểm trong khoảng thời gian gần đây bởi tính tiện lợi, mang lại lớp nền đẹp tự nhiên chỉ trong tích tắc. Nếu lăn tăn chưa biết cushion nào hợp cho da dầu, da hỗn hợp thì cùng AB Beauty World tìm hiểu những cái tên “siêu HOT” đang được giới trẻ yêu thích nhé!!

Lemonade Matte Addict Dual Cushion

Bắt đầu từ “hàng Việt Nam chất lượng cao”, cushion Lemonade gây ấn tượng bởi thiết kế tông trắng - vàng bắt mắt và lõi Face Filler chất lượng đi kèm. 

 

Em này đáng tiền ở lớp lót Face Filler, có tác dụng “lấp đầy” lỗ chân lông hiệu quả, cũng như làm tăng khả năng kiềm dầu giúp cho nền trang điểm luôn được láng mịn. Ngoài ra, mức độ che phủ khuyết điểm của Lemonade khá đáng nể, chỉ cần một lớp mỏng là có thể che phủ tốt đến mức “không còn cửa” cho kem che khuyết điểm.

 

Lemonade Matte Addict Dual Cushion đang được ưu đãi 8% chỉ còn 423K tại siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World, mức giá có thể chấp nhận để sở hữu một em “xịn sò” như thế này.

MUA NGAY

Clio Kill Cover Ampoule Cushion

Nhắc đến cushion dành cho da dầu và da nhiều khuyết điểm sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Clio Kill Cover Ampoule Cushion. Bởi cushion nhà Clio hầu hết đều có độ kiềm dầu “đỉnh cao” luôn được giới làm đẹp dành hết lời khen. 

 

Dùng rồi bạn mới thấy được rước em nó về là quyết định sáng suốt bởi độ che khuyết điểm siêu tốt, từ mụn sưng đỏ và lỗ chân lông to khó xử lý đều được Clio Kill Cover “cân” hết.

 

Có thể nói Clio Cushion sinh ra dành cho những cô nàng văn phòng, lớp nền trang điểm vẫn xinh đẹp ưng ý suốt ngày dài trong môi trường làm việc máy lạnh.

 

Sản phẩm có giá 829K hơi “nhỉnh” hơn so với những loại cushion khác, nhưng “đắt xắt ra miếng” như thế này so qua tính lại cũng đáng các nàng nhỉ??

MUA NGAY

Black Rouge Peach Cover Velvet Cushion

Từ cái nhìn đầu tiên, chắc hẳn Black Rouge Peach Cover Velvet Cushion đã “hạ gục” kha khá cô gái bởi vẻ ngoài đáng yêu và đầy ngọt ngào. Peach Cover Velvet Cushion không chỉ che phủ được 70% khuyết điểm trên da mà còn có công dụng dưỡng ẩm, chống oxy hoá hạn chế tình trạng xuống tông như những loại cushion khác.

 

Vẻ ngoài cho đến thành phần được lấy cảm hứng từ quả đào, cushion nhà Black Rouge làm tốt vai trò giữ cho lớp nền lúc nào cũng luôn căng mọng và tươi trẻ.

 

Em nó đang được ƯU ĐÃI 35% chỉ còn 416K, là ứng cử viên sáng giá trong phân khúc mà học sinh, sinh viên có thể sở hữu.

MUA NGAY

Silky Girl Magic BB Cushion 

Dòng cushion dành cho da dầu này của Silkygirl đích thị là “chân ái” cho những cô nàng da hỗn hợp thiên dầu. Với khả năng kiềm dầu đến 12 tiếng, chất kem khá đặc nhưng khi lên da lại không hề gây cảm giác bí da, che phủ hoàn toàn khuyết điểm, hạn chế làm lớp nền bị xuống tone. 

 

Là thương hiệu đến từ Singapore nên tông màu của Silkygirl Magic BB Cushion cực kỳ phù hợp với nước da của người Việt Nam. Sản phẩm hiện nay đang được SALE 11% chỉ còn 266K tại AB Beauty World cho cả 2 tông màu 01 - natural light và 02 - natural medium.

MUA NGAY

Hy vọng sau bài viết này, các nàng có thể kiếm được loại cushion phù hợp với da của mình giúp luôn tự tin, rạng rỡ suốt cả ngày nhé!!

Đang xem: Góc làm đẹp: TOP 4 cushion kiềm dầu “hack” da cực đỉnh tại AB Beauty World

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng