Top nước hoa nam kinh điển dành cho mùa hè

Top nước hoa nam kinh điển dành cho mùa hè

Trong tiết trời mùa hè nắng gắt, một mùi hương nước hoa mát lành có thể làm  dịu đi cái oi bức. ABBW sẽ giới thiệu đến bạn những đại diện trứ danh của dòng nước hoa được chào đón nhiều nhất trong mùa hè- Những hương thơm tươi mát, mang hơi thở của biển cả hứa hẹn “hạ gục” nhiều tín đồ mùi hương ngay trong lần thử đầu tiên.

Davidoff Cool Water

Là một trong những nước hoa sở hữu hương biển nổi tiếng nhất, Davidoff Cool Water mang hơi thở tự nhiên của nước biển, của gió biển, của từng con sóng cùng tiếng chim hải âu hòa quyện cùng nhau tạo nên một bản giao hưởng tươi mát cho mùa hè.

 

Đồng thời, đây là chai nước hoa sở hữu 3 tầng hương phảng phất mùi hoa Cam và Bạc hà, một chút vị mặn của biển đầy tự nhiên và cuốn hút. Davidoff Cool Water giống như một chàng trai mang trong mình sự lạc quan, vui vẻ và sự mạnh mẽ như những cơn sóng biển ngoài đại dương.

Dolce & Gabbana Light Blue

MUA NGAY

Mặc dù có phần hơi nghiêng về hương cam chanh với nốt gỗ ngầm hơn là hương đại dương điển hình, nhưng rất ít những cái tên có thể bắt được tinh thần mùa Hè như Light Blue của nhà Dolce & Gabbana. 

 

Nhẹ nhàng và tươi mới, hoà quyện một chút cay nồng, đây chính là người bạn đồng hành hoàn hảo trong mọi chuyến đi. Hành trang bạn mang theo bên mình là một thân hình rám nắng, một chiếc quần short và một mùi hương đầy tươi mát như Dolce & Gabbana cũng đủ khiến người khác phải ngoái nhìn. 

Calvin Klein Eternity Aqua 

MUA NGAY

Là “đứa con tinh thần” được kết tinh từ sự sáng tạo của thương hiệu Calvin Klein và tập đoàn Coty, trải qua một thập kỷ kể từ ngày ra mắt Eternity Aqua For Men vẫn được xem là gương mặt đại diện cho sự lịch lãm của cánh mày râu.

 

Tươi mát, thanh khiết và tao nhã chính là phong vị chủ đạo của chai nước hoa này, xuất hiện xuyên suốt trong các note hương phác hoạ rõ nét hình tượng người đàn ông cổ điển và đầy lịch lãm.

Bvlgari Aqva Pour Homme Marine

MUA NGAY

Một kỳ nghỉ cuối tuần đúng nghĩa “xả hơi” là được nằm dài trên chiếc ghế mây đặt dọc theo bãi biển, thả hồn vào gió mát chứa hương vị của biển khơi và lắng nghe từng con sóng vỗ vào bờ. Hương thơm Bvlgari Aqva Pour Homme Marine mang đến sự thư giãn, giải tỏa trong sự tươi mát của đại dương và một chút ngọt ngào của các loại trái cây mọng nước.

 

Bạn đã tìm được Nước hoa nam dành cho mùa hè phù hợp với mình chưa? Đến ngay AB Beauty World để trải nghiệm và test thử Nước hoa Chính hãng với giá cực kỳ ưu đãi nhé!

Đang xem: Top nước hoa nam kinh điển dành cho mùa hè

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng