Ba món Skincare không thể thiếu trong mùa hè nếu muốn có một làn da sáng bóng khoẻ mạnh

Ba món Skincare không thể thiếu trong mùa hè nếu muốn có một làn da sáng bóng khoẻ mạnh

Mùa hè là thời điểm nhiệt độ tăng cao, ánh nắng gay gắt, do đó tuyến mồ hôi và lỗ chân lông cũng hoạt động mạnh hơn. Các yếu tố này sẽ kéo theo nhiều vấn đề về da như cháy nắng, mụn, sạm,... khiến phái đẹp mất tự tin. Tuy nhiên, chỉ cần có 3 sản phẩm dưới đây da bạn sẽ luôn được chăm sóc và bảo vệ.

 

Kem chống nắng

Đây chính là sản phẩm mà cô gái nào cũng nên đầu tư. Một lọ kem chống nắng chất lượng sẽ giúp bạn bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, chống thâm nám và ngăn chặn quá trình lão hoá.

 

Kem chống nắng với chỉ số SPF cao và việc bôi lại thường xuyên sau 2-3 tiếng sẽ là cách giúp bạn bảo vệ da một cách tối đa, đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên chú trọng vào thành phần nhẹ dịu cho da để giảm thiểu nguy cơ khiến da bị dị ứng.

 

Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày là thói quen cần thiết bạn cần nên duy trì đều đặn, để làm bước đệm vững chắc cho làn da khoẻ nhé.

 

Toner

Toner là một bước dưỡng khá quen thuộc trong chu trình chăm sóc da của nhiều cô gái. Toner còn mang một tên gọi khác hết sức quen thuộc tại Việt Nam là “nước cân bằng da”, dùng sau bước tẩy trang và rửa mặt.

 

Độ pH của sữa rửa mặt hay nước sạch phần lớn không phù hợp với độ pH của da. Vì vậy toner có tác dụng giúp cân bằng độ pH đảm bảo tránh tình trạng khô căng và loại bỏ bụi bẩn và lớp dầu thừa đôi khi còn sót lại trên da.

 

Ngoài ra, toner còn có nhiều công dụng và mang nhiều chức năng bổ trợ khác tuỳ thuộc vào nhu cầu như:

- Toner có thành phần cân bằng độ nhờn, thành phần tẩy tế bào chết nhẹ cho da nhờn mụn, bít tắc lỗ chân lông.

- Toner có thành phần giúp giảm căng rát dịu nhẹ cho da nhạy cảm, tổn thương.

- Toner có thành phần làm sáng , dưỡng ẩm cho da thiếu ẩm, xỉn màu,…

 

Đối với những chị em có da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu, bổ sung toner vào quá trình chăm sóc da lại càng quan trọng, sản phẩm sẽ là “vị cứu tinh” giúp da khô thoáng mỗi ngày.

 

Mặt nạ giấy

Mặt nạ giấy luôn là bước yêu thích trong quy trình dưỡng da của hội làm đẹp, tần suất sử dụng phù hợp là 2 - 3 lần/một tuần. 

 

Mặt nạ giấy được được đánh giá cao bởi sự tiện lợi và hiệu quả cung cấp dưỡng chất ấn tượng cho da. Chỉ với một lớp mặt nạ mỏng, mát lạnh ôm sát da mặt, không những giúp bạn thư giãn mà còn nhanh chóng mang lại làn da trong mướt, căng mọng sau một ngày “chịu trận” dưới nắng hè.

 

Điều quan trọng nhất là bạn nên xem xét bảng thành phần và luôn ưu tiên sử dụng mặt nạ không chứa hương liệu và các chất dễ gây kích ứng.

 

Hãy luôn nhớ rằng đắp mặt nạ giấy chỉ cung cấp dưỡng chất tạm thời nên không thể thay thế được các loại serum hoặc kem dưỡng da chuyên sâu.

 

Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ tìm được phương pháp cũng như sản phẩm chăm sóc làn da vào hè này nhé

Đang xem: Ba món Skincare không thể thiếu trong mùa hè nếu muốn có một làn da sáng bóng khoẻ mạnh

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng