Bí mật của “Tinh chất trị nám Eucerin” - Hãy cùng ABBW khám phá!

Bí mật của “Tinh chất trị nám Eucerin” - Hãy cùng ABBW khám phá!

Tinh chất Eucerin Ultra WHITE + SPOTLESS Spot Corrector -  Đây là tinh chất đặc trị đốm nâu, thâm nám đến từ Đức. Với công thức tối ưu giúp làm mờ các vết thâm sạm, tàn nhang, cải thiện làn da xỉn màu, không đều màu.
Thế nhưng, sản phẩm có thật sự kỳ diệu như những gì chị em truyền tai nhau hay không? Hãy cùng ABBW khám phá “bí mật” này nhé!

Đôi nét về thương hiệu Eucerin

Đây là thương hiệu của tập đoàn Beiersdorf AG của Đức. Từ năm 1996, thương hiệu Eucerin sản xuất và cung cấp thêm các sản phẩm chăm sóc da mặt, khẳng định mức độ đáng tin cậy của mình bằng các sản phẩm cải tiến đạt hiệu quả cao.
Eucerin là một trong những thương hiệu được nhiều bác sĩ da liễu và dược sĩ khuyên dùng để trị mụn và dưỡng ẩm da, thích hợp cho mọi loại da mà không làm mỏng da và gây kích ứng.

Thành phần

Thành phần chính của dòng Kem trị nám Eucerin chính là từ chiết xuất từ rễ cây cam thảo – Glycyrrhetinic Acid. Bên cạnh đó, với hoạt chất rễ cây cam thảo này còn có tác dụng kháng viêm và được ứng dụng nhiều trong làm đẹp và y tế.
Glycyrrhetinic Acid sẽ hỗ trợ tái tạo lại DNA của làn da bị hư tổn giúp loại bỏ các đốm tàn nhang, nám trên mặt hiệu quả.
Trong dòng kem trị nám Eucerin còn chứa nhiều hoạt chất khác như: B-Resorcinol, ethylhexylglycerin có khả năng hỗ trợ điều trị tình trạng nám, tàn nhang hiệu quả. Đồng thời còn có tác dụng giúp làm trắng da hiệu quả, cực an toàn mà không hề bị mỏng da.

Công dụng

Dòng kem trị nám Eucerin giúp chị em giải quyết được các khuyết điểm trên làn da của mình như:

  • Hỗ trợ điều trị dứt điểm tình trạng tàn nhang, nám, sạm hay các vấn đề do tế bào melanin tạo nên. Sau 4 tuần sử dụng sẽ thấy được sự cải thiện rõ ràng.
  • Cải thiện màu da, giúp da trở nên sáng hơn, mịn màng về đều màu hơn. 
  • Hỗ trợ chống lão hóa nhẹ, cải thiện một phần nào đó nếp nhăn trên làn da.
  • Tăng khả năng phổ quang của kem chống nắng, điều này giúp phòng tránh được các tác hại của tia UV gây ra.
  • Hạn chế tình trạng khô da, bong tróc sau khi sử dụng các dòng kem điều trị nám khác.

Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng Tinh chất trị nám Eucerin

Sau 10 - 14 ngày sử dụng Tinh chất trị nám Eucerin, làn da bắt đầu có hiện tượng thay đổi nhẹ ở những vùng bị nám để chuẩn bị cho bước tái tạo da mới. 
Đến ngày 14 thì các đốm nâu nhỏ mờ hẳn, các đốm sậm màu hơn thì nhạt đi khoảng 20% so với ban đầu. Sang tuần thứ 3 thì những đốm nâu trên gương mặt đã mờ đi khoảng 50%, tùy theo cơ địa của mỗi chị em kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi mà việc trị nám, tàn nhang có thể nhanh hay chậm. Đạt hiệu quả rõ rệt sau 3 tuần sử dụng.


Tinh chất lên da sẽ có cảm giác mát mát dễ chịu, khả năng thẩm thấu gần như là ngay lập tức nên rất thoải mái khi sử dụng thường xuyên.
Không gây ra tình trạng khô da, bong tróc như một số dòng kem trị nám khác.
An toàn với mọi làn da của chị em (da khô, da dầu, da mụn, da nhạy cảm).
 
Chị em có thể tìm mua sản phẩm Eucerin chính hãng trên Website của AB Beauty World nhé! https://abbeautyworld.com/products/83507-euc-but-tri-tnam-ul-wht-5ml

MUA NGAY
 

Đang xem: Bí mật của “Tinh chất trị nám Eucerin” - Hãy cùng ABBW khám phá!

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng