Nước Tẩy Trang Nivea Có Tốt Không? Đánh Giá Chi Tiết Các Dòng Sản Phẩm

Nước Tẩy Trang Nivea Có Tốt Không? Đánh Giá Chi Tiết Các Dòng Sản Phẩm

Dùng nước tẩy trang làm sạch da là phương pháp làm sạch da nhanh chóng sau một ngày tiếp xúc với hàng tá khói bụi. Một trong số những dòng nước tẩy trang dịu nhẹ, giá phải chăng hiện nay không thể không nhắc đến chính là tẩy trang Nivea. Để tìm hiểu nước tẩy trang Nivea có tốt không và sử dụng thế nào tốt, hãy cùng AB Beauty World tham khảo qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu thương hiệu nước tẩy trang Nivea

Nivea là một thương hiệu mỹ phẩm được thành lập từ năm 1882 bởi Beiersdorf Global AG tại Hamburg, Đức. Là cái tên gạo cội trong ngành làm đẹp, Nivea được đánh giá cao về kiến thức chuyên môn của mình trong việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc da.

Những sản phẩm của Nivea có thể kể đến như sữa rửa mặt, kem dưỡng thể, kem chống nắng, tẩy trang, lăn khử mùi,..và các sản phẩm này sản xuất cho cả đối tượng nam và nữ. Có thể nói đây là một thương hiệu rất đa năng và có danh mục sản phẩm cực kỳ đa dạng, phong phú.

Gia nhập vào Việt Nam từ năm 2004, đến nay các sản phẩm thuộc thương hiệu Nivea đang được bày bán tại rất nhiều siêu thị lớn. Với mức giá vừa phải và dễ tìm mua, sản phẩm của Nivea rất được khách hàng Việt quan tâm và sử dụng rộng rãi. 

Nước tẩy trang Nivea có mấy loại?

Nivea rất linh động trong việc sản xuất các dòng tẩy trang, thay vì một loại dùng cho nhiều loại da khác nhau thì hãng sản xuất 3 dòng sản phẩm với những đặc điểm riêng biệt. Cụ thể, có 3 dòng nước tẩy trang Nivea phổ biến hiện nay là:

  • Nước tẩy trang Nivea cho da dầu White Oil Clear: Có thiết kế nhãn màu xanh lá giúp kiểm soát bã nhờn.

  • Nước tẩy trang cho da khô Pearl White: Có nhãn thiết kế màu hồng phù hợp với da khô hoặc hỗn hợp thiên khô.

  • Nước tẩy trang cho da mụn, nhạy cảm Acne Clear: Có phần nhãn màu tím dành riêng cho da dễ bị kích ứng, nổi mụn và mẫn cảm.

Review nước tẩy trang Nivea có tốt không?

Được đánh giá là dòng tẩy trang lành tính và có phân khúc giá rẻ, tẩy trang Nivea là sản phẩm làm sạch da chân ái của nhiều đối tượng. Để biết nước tẩy trang Nivea có tốt không và có nên trải nghiệm, hãy cùng điểm qua một vài tiêu chí sau đây.

Thành phần nước tẩy trang

Điểm cộng của nước tẩy trang Nivea đó là thành phần có Hydra IQ giúp duy trì độ ẩm cho da sau khi sử dụng. Ngoài ra, các sản phẩm tẩy trang của Nivea hoàn toàn không chứa cồn khô và các thành phần có khả năng gây kích ứng da. Không chỉ vậy, Nivea còn bổ sung thêm tinh dầu hạt nho, hoạt chất có khả năng chống oxy hóa, kháng viêm, ngăn ngừa cảm giác khô căng sau khi dùng.

Thiết kế bao bì

Nước tẩy trang Nivea có thiết kế nhỏ nhắn và cầm chắc tay. Màu sắc của đạo trắng tạo cảm giác đơn giản và tinh tế. Nắp chai dạng nắp bật, chắc chắn, do đó hầu như không có hiện tượng nước bị tràn ra ngoài. Sản phẩm được phân phối tại Việt Nam nên em ấy được in đúng ngôn ngữ của khu vực giúp người dùng dễ tiếp cận hơn.

Giá thành và mùi hương

Đây là sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ có giá bình dân, tùy vào dung tích, tẩy trang Nivea có giá dao động từ 49.000 - 175.000. Nước tẩy trang Nivea không những có giá thành phải chăng mà còn có thành phần lành tính, không cồn do đó các sản phẩm cũng không có mùi hương khó chịu khi sử dụng. 

|>>XEM THÊM: [Top] Nước Tẩy Trang cho Da Dầu Mụn Giá Bình Dân

Lưu ý khi sử dụng nước tẩy trang Nivea

  • Nước tẩy trang Nivea có tốc độ khô cực nhanh và có thể làm miếng bông bị xơ. Do đó, khi sử dụng loại tẩy trang này bạn nên dùng bông có một mặt lưới, một mặt bông.

  • Với những da nhạy cảm thường có biểu hiện rát hoặc châm chích trong lần đầu sử dụng. Tuy nhiên đây là trường hợp không quá nghiêm trọng vì nó sẽ biến mất hoàn toàn vào những lần sau.

  • Tẩy trang nhà Nivea làm sạch tốt trên da dùng kem chống nắng và hút sạch bụi bẩn hằng ngày. Thế nhưng với da có trang điểm và dùng mỹ phẩm chống nước thì Nivea khó có thể làm sạch sâu. 

Hy vọng qua những chia sẻ vừa đã có thể giúp bạn trả lời được câu hỏi “Nước tẩy trang Nivea có tốt không?”. Nhìn chung, đây là dòng tẩy trang khá phù hợp với những đối tượng sinh viên hoặc học sinh vì có giá tốt và độ an toàn cho da cao. Để mua nước tẩy trang Nivea chính hãng, bạn có thể truy cập trang web AB Beauty World hoặc ghé thăm Fanpage để cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mỗi tháng. 

|>>XEM THÊM: Hướng Dẫn Cách Dùng Nước Tẩy Trang Chuẩn Nhất

Đang xem: Nước Tẩy Trang Nivea Có Tốt Không? Đánh Giá Chi Tiết Các Dòng Sản Phẩm

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng