Nước Tẩy Trang The Cocoon Có Ưu Nhược Điểm Như Thế Nào?

Nước Tẩy Trang The Cocoon Có Ưu Nhược Điểm Như Thế Nào?

Nước tẩy trang bí đao và hoa hồng nhà Cocoon đang là một trong những sản phẩm làm sạch da thuần chay được nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng. Sản phẩm có thế mạnh nổi bật là thành có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với môi trường là làn da. Song song đó chúng vẫn sẽ tồn tại một vài khuyết điểm khi dùng, cùng xem qua bài đánh giá nước tẩy trang The Cocoon ưu nhược điểm sau đây để có thêm cái nhìn chi tiết hơn nhé!

Giới thiệu nước tẩy trang The Cocoon

The Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam tiên phong trong xu hướng làm đẹp thuần chay, nói không với những nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật. Trong đó nước tẩy trang là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của thương hiệu này. 

Nước tẩy trang The Cocoon được sản xuất thành 2 loại là tẩy trang bí đao cho da dầu mụn và nước tẩy trang hoa hồng cho da thường đến da khô. Cả 2 đều có kiểu dáng thiết kế hình trụ tròn, thân chai làm từ nhựa cứng và nắp đóng rất chắc chắn. Hai dòng tẩy trang nhà Cocoon đều được review rất tốt về khả năng làm sạch sâu và dịu da sau mỗi lần sử dụng. 

Nước tẩy trang The Cocoon có những ưu nhược điểm gì?

Dù là gà chung một mẹ nhưng nước tẩy trang bí đao hay hoa hồng đều có những điểm mạnh và hạn chế riêng. Hãy cùng AB Beauty World phân tích ưu nhược điểm của từng sản phẩm ngay dưới đây.

Đánh giá ưu nhược điểm nước tẩy trang Cocoon hoa hồng

Nước tẩy trang hoa hồng có chứa các hoạt chất như chiết xuất nước hoa hồng hữu cơ, Bisabolol, Allantoin và Glycerin. Trong đó, nước hoa hồng sẽ giúp cân bằng độ PH cho da, làm sạch các loại bụi bẩn và bã nhờn. Bisabolol được chiết xuất từ hoa cúc La Mã giúp làm giảm những kích ứng và kháng viêm hiệu quả

Thành phần Glycerin sẽ hấp thụ các tế bào nước vào da giúp duy trì độ ẩm, loại bỏ cảm giác khô căng sau khi dùng. Đúng với tiêu chí thuần chay, sản phẩm hoàn toàn không chứa các chất độc hại như cồn khô, paraben, hương liệu, chất tạo màu.

Ưu điểm: 

  • Không làm khô da, lành tính, ít bị kích ứng

  • Mùi hương hoa hồng dễ chịu

  • Ứng dụng công nghệ Micellar giúp làm sạch sâu

Nhược điểm: 

  • Chưa thể làm sạch hoàn toàn trên lớp trang điểm đậm hoặc mỹ phẩm chống nước.

MUA NGAY

Đánh giá ưu nhược điểm nước tẩy trang Cocoon bí đao

Nước tẩy trang Cocoon bí đao cho da dầu có các thành phần chính như chiết xuất bí đao, rau má, tinh dầu tràm trà, Betaine, O – Cymen-5-OL và Cetylpyridium Chloride. Trong đó chiết xuất bí đao và rau má giúp giải nhiệt nhanh chóng làn da bị bít tắc lỗ chân lông, làm dịu những vùng da tổn thương.

Tinh dầu tràm trà cùng tổ hợp O – Cymen-5-OL và Cetylpyridium Chloride giúp kháng khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Bên cạnh đó còn có Betaine, hoạt chất dưỡng ẩm có chiết xuất từ củ cải đường, giúp bảo vệ da khỏi tia UV và các tác hại của môi trường. 

Ưu điểm:

  • Thành phần lành tính, an toàn cho da

  • Nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn trên da, không làm khô da 

  • Kiểm soát bã nhờn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn

Nhược điểm: 

  • Khó làm sạch sâu lớp trang điểm đậm hoặc mỹ phẩm chống nước

MUA NGAY

Cách dùng nước tẩy trang Cocoon hiệu quả

Để nước tẩy trang Cocoon phát huy công dụng và làm sạch hiệu quả, bạn lưu ý các bước sau đây:

Bước 1: Sử dụng bông tẩy trang chuyên dụng có kết cấu bông chặt chẽ, ít bị xơ bông. Lấy 1 lượng dung dịch vừa phải thấm ướt bông và lau nhẹ nhàng lên mặt

Bước 2: Lau nhẹ nhàng khắp mặt theo chiều từ dưới lên và tiếp tục cho đến khi bông không còn bám bẩn. Vì đây là dòng nước tẩy trang dịu nhẹ nên có thể yên tâm dùng cho cả vùng mắt và môi. 

Bước 3: Rửa lại mặt với sữa rửa mặt phù hợp và tiếp tục đến các bước skincare tiếp theo. 

Vừa rồi là những đánh giá về nước tẩy trang Cocoon ưu nhược điểm giúp chúng ta hiểu rõ hơn về thế mạnh cũng như hạn chế của từng loại sản phẩm. Hy vọng những thông tin bổ ích có thể giúp bạn chọn mua được dòng tẩy trang phù hợp nhất. Để mua nước tẩy trang Cocoon chính hãng bạn có thể truy cập website https://abbeautyworld.com/. Đừng quên theo dõi Fanpage AB Beauty World để cập thường xuyên các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng như các mẹo làm đẹp cực kỳ hữu ích. 

|>>XEM THÊM: 

Đang xem: Nước Tẩy Trang The Cocoon Có Ưu Nhược Điểm Như Thế Nào?

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng