Review Nước Tẩy Trang Cocoon Bí Đao Có Tốt Cho Da Dầu?

Review Nước Tẩy Trang Cocoon Bí Đao Có Tốt Cho Da Dầu?

Mỹ phẩm thuần chay đang là xu hướng của giới làm đẹp hiện nay và Cocoon là một trong những thương hiệu thành công khi tạo nên môi trường làm đẹp lành mạnh. Các dòng nước tẩy trang nhà Cocoon được người dùng đánh giá cao về khả năng làm sạch và độ lành tính. Hãy cùng ABBW tìm hiểu về review nước tẩy trang Cocoon bí đao để hiểu rõ hơn về sản phẩm. 

Giới thiệu nước tẩy trang Cocoon bí đao

Cocoon là thương hiệu Việt tiên phong trong xu hướng làm đẹp thuần chay và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người dùng trong nước. Nguyên liệu làm nên các sản phẩm của nhà Cocoon đều có 100% nguồn gốc từ thiên nhiên như bí đao, tràm trà, cà phê, nghệ, bưởi,...và cam kết nói không với nguyên liệu từ động vật.

Nước tẩy trang Cocoon hiện nay đang có 2 loại là tẩy trang bí đao cho da dầu và tẩy trang hoa hồng cho da thường hoặc da khô. Khí hậu nắng nóng tại Việt Nam khiến hầu hết người Việt đều có làn da dầu, đây có thể là một trong những lý do giúp nước tẩy trang bí đao được yêu thích hơn hẳn. 

Vậy ngoài phù hợp với da dầu, tẩy trang bí đao Cocoon còn có những ưu điểm nào khiến nhiều khách hàng ưa chuộng đến vậy? AB Beauty World sẽ bật mí cho các bạn qua phần đánh giá cụ thể dưới đây.

Review nước tẩy trang Cocoon bí đao - Đánh giá chi tiết sản phẩm

Nước tẩy trang Cocoon bí đao có 2 loại dung tích lớn và nhỏ lần lượt là 500ml và 140ml. Về thiết kế, tẩy trang bí đao Cocoon có chai nhựa màu nâu đậm đặc trưng nhưng vẫn có thể thấy được lượng dung dịch bên trong sản phẩm. Bao bì của Nước tẩy trang Cocoon bí đao có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, các thông tin trên bao bì không qua rườm rà nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các thông tin cơ bản nhất. 

Thành phần có nguồn gốc thiên nhiên là một trong những điều thu hút khách hàng nhất của Nước tẩy trang Cocoon bí đao. Các thành phần chính có trong sản phẩm như: Chiết xuất bí đao, rau má, tràm trà, betaine. Kết hợp các thành phần trên sẽ làm sạch da dịu nhẹ, không gây khô da, kiểm soát bã nhờn và ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn. Đây là lý do vì sao sản phẩm phù hợp với những làn da dầu và thường xuyên nổi mụn viêm, mụn trứng cá. Đặc biệt sản phẩm hoàn toàn không chứa các thành phần độc hại như cồn, hương liệu, chất tạo màu, paraben. 

|>> XEM THÊM: Top Các Loại Nước Tẩy Trang Tốt Được Ưa Chuộng

MUA NGAY

Câu hỏi thường gặp về Nước tẩy trang Cocoon bí đao

Nước tẩy trang Cocoon bí đao nên dùng mấy lần trong ngày? 

Nước tẩy trang Cocoon chiết xuất bí đao phù hợp cho làn da dầu mụn khá dịu nhẹ có thể sử dụng 2-3 lần trong ngày. Ngoài bước tẩy trang kỹ càng vào cuối ngày bạn có thể dùng để làm sạch da nhẹ nhàng trước khi thoa lại kem chống nắng trong ngày.

Dùng Nước tẩy trang Cocoon bí đao có cần làm sạch với sữa rửa mặt nữa không?

Câu trả lời là có nhé! Mặc dù các loại nước tẩy trang đều không yêu cầu phải rửa mặt lại với nước sau khi sử dụng nhưng để da được làm sạch sâu bạn nên dùng sữa rửa mặt phù hợp và làm sạch da một lần nữa. 

Mua Nước tẩy trang Cocoon bí đao ở đâu chính hãng giá tốt?

Nước tẩy trang Cocoon có 2 loại dung tích là 500ml và 140ml có giá lần lượt là 275.000đ và 125.000đ. Để mua được sản phẩm chất lượng bạn có thể truy cập website của AB Beauty World - nơi cung cấp nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp cho cả gia đình, cam kết 100% chất lượng về sản phẩm và đặc biệt luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mỗi tháng.

Hy vọng bài review nước tẩy trang Cocoon bí đao vừa rồi đã giúp có thêm nhiều thông tin bổ ích về sản phẩm. Nước tẩy trang Cocoon bí đao thực sự là một chân ái của những làn da dễ lên mụn và hay gặp tình trạng “chảo dầu”. Để thu thập thêm nhiều mẹo làm đẹp hữu ích, đừng quên ghé thăm website AB Beauty World hoặc Fanpage của nhà AB nhé!

|>> XEM THÊM: Review Nước Tẩy Trang Cocoon Bí Đao Có Tốt Cho Da Dầu?

Đang xem: Review Nước Tẩy Trang Cocoon Bí Đao Có Tốt Cho Da Dầu?

0 sản phẩm
0 VNĐ
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng